x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XONG: KEPA PHÁ VỠ HỢP ĐỒNG, CHUẨN BỊ GIA NHẬP CHELSEA

17:06 | 08/08/2018

Sau nhiều nỗ lực đeo đuổi, cuối cùng, Chelsea gần như đã có được chữ ký của thủ thành Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao.

Trước tình hình thủ thành Thibaut Courtois đang có ý định ra đi trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Chelsea chỉ còn 1 năm, The Blues đang ráo riết tìm kiếm 1 cái tên có đủ đẳng cấp để thay thế vị trí trong khung gỗ. Lần lượt Alisson Becker, Jan Oblak đã được đưa vào tầm ngắm song tất cả đều đã lâm vào bế tắc.

Những ngày gần đây, thông tin đội chủ sân Stamford Bridge bắt đầu chuyển sang theo đuổi thủ thành tài năng của bóng đá Tây Ban Nha Kepa Arrizabalaga. Với quyết tâm của mình, đội bóng thành London đã quyết định phá két 71.8 triệu bảng để thuyết phục Athletic Bilbao nhả người.

Và mới đây, theo thông tin từ Marca, công ty luật sư đại diện của Kepa - Bahia Internacional - đã đến Madrid để đóng phí phá vỡ hợp đồng tại văn phòng của La Liga. Động thái này cho thấy rằng thương vụ thủ thành 23 tuổi này đã gần như hoàn tất và Chelsea đã chồng một khoản tiền để sự việc trên được diễn ra.

Cũng theo tờ báo Tây Ban Nha này, trong vài giờ tới, thủ thành này sẽ bay sang London để thực hiện kiểm tra y tế trước khi ra mắt CLB mới.

Kepa được đánh giá là thủ thành đầy tài năng.
Kepa được đánh giá là thủ thành đầy tài năng. 

Mới 23 tuổi nhưng Kepa Arrizabalaga cho thấy những phẩm chất tuyệt vời của một thủ môn triển vọng. Xử lý bóng bằng chân khá linh hoạt và có phản xạ nhạy bén, Kepa Arrizabalaga trở thành chốt chặn đáng tin cậy trong khung thành của Athletic Bilbao. Anh được xem là David De Gea mới của bóng đá Tây Ban Nha.

Sinh ra ở xứ Basque, Kepa sớm gia nhập lò đào tạo của Bilbao năm 10 tuổi. Sau nhiều mùa giải rèn giũa tài năng ở các đội bóng khác theo dạng cho mượn, anh được CLB chủ quản gọi về và trở thành thủ môn số một của Athletic Bilbao. Với chiều cao 1m88, Kepa chơi cực kỳ chắc chắn, ra vào hợp lý, không ai nghĩ thủ thành này chỉ mới 23 tuổi. Anh là thành viên của đội tuyển U21 Tây Ban Nha tham dự VCK U21 châu Âu 2017 và được xem là một trong những thủ thành xuất sắc nhất của giải đấu.

Tài năng và sự tiến bộ không ngừng đã giúp Kepa được triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018. Thậm chí anh suýt chút nữa chiếm được vị trí số một trong khung gỗ của De Gea khi thủ thành thuộc biên chế của Man Utd thể hiện bộ mặt tệ hại trên đất Nga.

Nếu có thể “chốt sổ” thương vụ Kepa trong thời gian tới, người hâm mộ Chelsea hoàn toàn có thể yên tâm cho dù Courtois chuyển đến Real Madrid. Với cá nhân Kepa, đây là cơ hội để anh khẳng định tài năng của mình với bóng đá thế giới, và sẵn sàng cạnh tranh với De Gea cho suất bắt chính tại đội tuyển Tây Ban Nha.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
04h00 Sousa/PB VS Bragantino/SP
05h00 Fortaleza/CE VS Vasco DG/RJ
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo