x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

3 ÔNG LỚN SERIE A MUỐN CHIÊU MỘ MAGUIRE

12:12 | 22/04/2023

Một số đội bóng ở Serie A bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ đội trưởng Manchester United, Harry Maguire.

90min tiết lộ Man Utd chuẩn bị đẩy đi trung vệ Harry Maguire như một nỗ lực để Erik Ten Hag tái thiết hàng thủ. Juventus, AC Milan và Inter Milan, những ông lớn của Serie A, ngay lập tức chú ý đến động thái này. Họ quan tâm đến một bản hợp đồng cho mượn, có kèm theo điều khoản mua đứt đối với cầu thủ người Anh.

Một thỏa thuận như vậy sẽ không hoàn hảo đối với "Quỷ đỏ" nhưng Man Utd sẽ cần nó để hạn chế những ảnh hưởng của luật Công bằng tài chính. Maguire hiện đã 30 tuổi và đang hưởng mức lương 190.000 bảng mỗi tuần.

Thời gian qua, trung vệ người Anh có cơ hội ra sân sau chấn thương bất ngờ của Lisandro Martínez. Tuy nhiên, màn trình diễn thảm họa trước Sevilla thuộc tứ kết lượt về Europa League có thể đặt dấu chấm hết cho tương lai của Maguire tại Man Utd.

"Có cảm giác không đồng đội nào còn tin tưởng Maguire. Nếu muốn đua danh hiệu, Man Utd không thể giữ một cầu thủ hay mắc sai lầm trong đội", Goal bình luận.

Báo cáo của 90min vào tháng trước nói rằng, Ten Hag đang nỗ lực để mang về sân Old Trafford một trung vệ mới. Chiến lược gia người Hà Lan được cho quan tâm đến hậu vệ Jurrien Timber của Ajax, mặc dù bộ đôi người Bồ Đào Nha Goncalo Inacio (Sporting CP) và Antonio Silva (Benfica) cũng được các tuyển trạch viên Man Utd ưa thích.

Bên cạnh Maguire, tương lai của Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka tại Old Trafford cũng đang được đặt một dấu hỏi. Dalot còn hợp đồng với Man Utd đến hè năm 2024, trong khi đó Wan-Bissaka chỉ ra sân ngay từ đầu 9 lần ở Premier League mùa này. Khả năng hỗ trợ tấn công hạn chế khiến Wan-Bissaka không phù hợp với hệ thống mà Ten Hag xây dựng.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo