x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ANTONY CHƯA THỂ KHIẾN TEN HAG HÀI LÒNG

11:28 | 30/01/2023

HLV Erik ten Hag muốn bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro của Manchester United phải thích nghi và cải thiện lối chơi trong thời gian tới.

"Cậu ấy (Antony - PV) phải biến hóa, năng động hơn", HLV Erik ten Hag lý giải với truyền thông. "Cậu ấy cần sự hỗ trợ từ những đồng đội xung quanh mình, và cũng cần phải biết cách phối hợp với các đồng đội. Đó là khía cạnh cậu ấy cần phải cải thiện".

Antony có 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của MU trước Reading tại vòng 4 FA Cup mùa này. Tuy nhiên, xét tổng thể, màn trình diễn của cầu thủ chạy cánh người Brazil trong thời gian qua không quá ấn tượng. Đó là lý do Ten Hag muốn cựu sao Ajax thay đổi lối chơi của mình.

HLV người Hà Lan khẳng định: "Chúng tôi phải thử thách cậu ấy (Antony - PV), và nếu bạn đưa ra đòi hỏi như thế, nó buộc cậu ấy phải thích nghi và điều chỉnh cách chơi của mình trong trận".

Antony đá chính trong 3 trận gần nhất của MU trên mọi đấu trường. Song, anh chơi không ấn tượng tại Ngoại hạng Anh khi "Quỷ đỏ" có hai kết quả tệ trước Crystal Palace (hòa 1-1) và Arsenal (thua 2-3).

Cầu thủ 22 tuổi chưa có kiến tạo hay bàn thắng tại Premier League kể từ ngày 9/10/2022, khi anh sút tung lưới Everton. 8 trận gần nhất ra sân ở Ngoại hạng Anh, Antony không ghi bàn hoặc kiến tạo. Lối chơi của cầu thủ sinh năm 2000 bị chê rườm rà và không có tính đột biến cao.

Tuy nhiên, Ten Hag cho rằng đây chỉ mới là mùa giải đầu tiên Antony đến Ngoại hạng Anh và cầu thủ còn nhiều thời gian để cải thiện. "Tôi nghĩ rằng cậu ấy (Antony - PV) vẫn còn nhiều cơ hội và tiềm năng để cải thiện bản thân", thuyền trưởng MU kết luận.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo