x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL HỎI MUA SAO TRẺ SASSUOLO

10:47 | 08/06/2022

Theo tiết lộ của báo chí Anh, Pháo thủ thành London đã gửi lời đề nghị hỏi mua Gianluca Scamacca tới CLB Sassuolo của Italia.

CEO Giovanni Carnevali của đội bóng đang chơi ở Serie A cũng đã xác nhận điều này trên Sky Sports: “Có một số đội bóng lớn đã liên hệ và đặt giá để mua Scamacca. Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi là giữ lại những cầu thủ tốt nhất! Sassuolo chủ trương luôn trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ chơi bóng”. 

Mức giá mà Arsenal đặt mua Scamacca chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều khả năng là không dưới 40 triệu bảng. Việc đội bóng đang chơi ở Premier League có những động thái quyết liệt trong thương vụ này là điều dễ hiểu. Bởi hiện tại, HLV Mikel Arteta rất cần một cầu thủ tăng cường cho vị trí trung phong, vị trí yếu nhất trên hàng công Arsenal. Mục tiêu số 1 của Pháo thủ là Gabriel Jesus của Man City. Tuy nhiên, cú chuyển nhượng này đang gặp nhiều khó khăn vì Jesus đòi mức lương khá cao. Thế nên, Arsenal đang có ý định chuyển hướng dần sang Scamacca. 

Scamacca sinh năm 1999. Anh là kiểu số 9 cổ điển và đang nổi lên như một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá Italia. Mùa giải vừa rồi, Scamacca toả sáng rực rỡ trong màu áo Sassuolo với 16 bàn/36 trận tại Serie A. Đây là lý do giúp cầu thủ này được gọi lên ĐT Italia. Ở loạt trận UEFA Nations League đang diễn ra, Scamacca cũng đã được HLV Mancini của đội bóng Thiên thanh thử nghiệm ở trận gặp Đức và chơi khá tốt. 

HLV Arteta đang coi Scamacca sẽ là sự tăng cường quan trọng để Arsenal có thể lọt vào Top 4 mùa sau.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo