x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AUBAMEYANG VÀ LACAZETTE ĐƯỢC XÁC ĐỊNH DƯƠNG TÍNH VỚI COVID-19

09:18 | 20/08/2021

Cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette nằm trong số 4 cầu thủ Arsenal cho kết quả dương tính với Covid-19, dẫn tới việc không thể tham dự trận mở màn mùa giải mới.

Trước trận gặp tân binh Brentford không lâu, người hâm mộ bất ngờ khi chứng kiến cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Phía CLB chỉ đưa thông tin rằng họ gặp vấn đề về sức khỏe.

Phải đến tận bây giờ, Arsenal mới xác nhận rằng Aubameyang và Lacazette nằm trong số 4 cầu thủ, bao gồm thêm cả Willian và Alex Runarsson có kết quả dương tính với Covid-19. Trong số này, chỉ một mình Aubameyang là có khả năng trở lại trong trận derby London với Chelsea vào cuối tuần này.

Arsenal nhận thất bại trong trận khai màn mùa giải mới
Arsenal nhận thất bại trong trận khai màn mùa giải mới

"Aubameyang có kết quả dương tính với Covid-19 và không thể thi đấu trận gặp Brentford vào tuần trước", Arsenal thông báo. "Bây giờ, Aubameyang đã có kết quả âm tính, đang ở thể trạng tốt và vẫn tuân thủ mọi quy tắc để có thể trở lại thi đấu. Anh ấy sẽ trở lại tập luyện và có thể tham gia trận đấu hôm Chủ nhật tới".

Tuy nhiên, tình hình của 3 cái tên còn lại không được khả quan như vậy. "Runarsson đang trong quá trình hồi phục và sẽ không thể góp mặt ở trận đấu gặp Chelsea. Willian cũng vẫn đang cho kết quả kiểm tra dương tính với Covid-19 và tiếp tục tuân thủ các quy tắc phòng dịch. Sức khỏe của Willian sẽ được theo dõi thêm.

Theo quy định của Premier League, mọi thành viên của đội một và BHL sẽ tiếp tục được xét nghiệm thường xuyên", Arsenal cho biết.

Ở trận mở màn mùa giải mới, vì thiếu vắng lực lượng nên Arsenal đã bất ngờ thất bại 0-2 trước Brentford. Lịch thi đấu sắp tới cũng rất khó khăn với Pháo thủ khi họ lần lượt phải gặp Chelsea, West Brom (Cúp Liên đoàn) rồi Man City.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo