x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA GẶP KHÓ TRONG VIỆC HỎI MUA 'TRUYỀN NHÂN CỦA BUSQUETS'

12:26 | 25/05/2023

Martin Zubimendi đang là cái tên mà HLV Xavi khao khát nhất để thế vào vị trí của Sergio Busquets.

Tiền vệ sinh năm 1999 là sản phẩm của lò Sociedad và được lên đội một vào năm 2018. Kể từ đó, Zubimendi thăng tiến rất nhanh và trong 3 mùa gần đây đã trở thành trụ cột không thể thiếu. Tính đến thời điểm hiện tại, Zubimendi đã ra sân 140 lần và ghi 4 bàn cho Sociedad. 

Chính màn thể hiện xuất sắc của Zubimendi trong chiến thắng 2-1 của Sociedad trước Barca khiến Xavi thúc giục BLĐ mua bằng được chàng trai này. Xavi cực thích sự bình tĩnh khi xử lý bóng trong không gian hẹp của Zubimendi, thứ khiến ông liên tưởng tới Busquets. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Sociedad đòi tiền mặt cộng thêm 3 cầu thủ trẻ là Abde, Nico và Pablo Torre mới chịu nhả Zubimendi. Giá trị ước tính của Zudimendi vào khoảng 60 triệu euro.

Tuy nhiên, những nguồn tin thân cận Sociedad thì khẳng định đội bóng này không hề có ý định bán Zubimendi và sẽ không chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ CLB nào. Sociedad đánh giá Zubimendi là hạt nhân của đội trong tương lai. Với khả năng cực cao giành vé dự Champions League vào mùa sau, đội chủ sân Reeale Arena càng cần sự phục vụ của Zubimendi hơn bao giờ hết. Nếu Sociedad muốn cầu thủ nào bên phía Barca thì họ sẽ chủ động liên hệ, chứ không thông qua bất cứ thương vụ trao đổi nào.

Cánh cửa có được Zubimendi càng nhỏ lại khi có tin những cầu thủ trẻ của Barca không chịu tới Sociedad. Khả năng cao là cả Abde, Nico và Pablo Torre đều sẽ tiếp tục chuyển tới một đội bóng khác theo dạng cho mượn ở mùa tới. Tuy nhiên, những bến đỗ sẽ là do họ quyết định. BLĐ Barca hiểu rõ khó khăn trong thương vụ theo đuổi Zubimendi nhưng vẫn sẽ tìm cách bởi đòi hỏi tha thiết từ HLV Xavi.

Trước đó, có thông tin Barca cũng nhắm tới Joshua Kimmich của Bayern cho vị trí thấp nhất hàng tiền vệ. Tuy nhiên, Hùm xám coi Kimmich là cầu thủ không thể đụng tới và sau thương vụ chuyển giao không mấy vui vẻ của Robert Lewandowski, đại diện nước Đức không hề muốn giao dịch với Barca nữa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo