x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCELONA LÊN KẾ HOẠCH CHIÊU MỘ MESSI

16:03 | 20/04/2023

Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chuyển nhượng tự do Lionel Messi và trao cho "El Pulga" hợp đồng 2 năm.

Theo Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Barca ấn định việc chiêu mộ Messi. Họ xem Leo là "đòn bẩy" tuyệt vời để kích thích hoạt động kinh doanh cho CLB.

HLV Xavi thường xuyên nói chuyện với Messi và mong chờ sự trở lại của đồng đội cũ. Thậm chí, thuyền trưởng Barca điền tên Messi vào kế hoạch ở mùa giải 2023/24.

Chủ tịch Joan Laporta kỳ vọng sự xuất hiện của Messi sẽ giúp Barca cải thiện doanh thu. Cụ thể, Leo sẽ chiếm từ 25-30% tổng thu nhập của "Gã khổng lồ" xứ Catalonia trong mùa tới. Điều đó đến từ doanh thu quảng cáo và bán áo đấu gắn với thương hiệu Messi.

Trước đó, Marca đưa tin Messi sẽ là cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Leo không muốn giảm sâu lương để ký hợp đồng mới với PSG. "El Pulga" nhận vài lời mời từ Saudi Arabia và MLS với mức lương khổng lồ. Nhưng Messi muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. Sau cùng, chỉ Barca là bến đỗ phù hợp cho siêu sao sinh năm 1987.

Rào cản trong vụ Messi tái hợp Barca là tình hình tài chính của đội chủ sân Camp Nou. Theo kết luận từ La Liga, Barca đang âm tiền, do đó cần giải phóng 200 triệu euro (gồm tiền lương và tiền bán cầu thủ) để được tham gia thị trường chuyển nhượng.

Barca không mất tiền để mua Messi, nhưng sẽ tốn nhiều quỹ lương. Vậy nên việc đầu tiên Barca phải làm là sắp xếp lại đội hình.

Barca ra tối hậu thư cho 2 công thần Sergio Busquets và Jordi Alba là giảm lương hoặc rời CLB. Một số ngôi sao như Franck Kessie và Raphinha nằm trong danh sách rao bán. Barca tính thêm phương án kích hoạt đòn bẩy kinh tế mới bằng việc bán 24% cổ phần còn lại của Barca Studios để thu về 100 triệu euro.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo