x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BẤT NGỜ VỚI LÝ DO THẬT SỰ KHIẾN ZANIOLO RỜI ĐT ITALIA

10:22 | 01/06/2022

Nicolo Zaniolo đã rời ĐTQG Italia với lý do chính thức là chấn thương. Tuy nhiên, người ta nghi ngờ rằng ngôi sao của Roma lại đang dính vào một bê bối tình ái mới, lần này liên quan chặt chẽ đến đồng đội ở ĐT Italia, Mattia Zaccagni.

Chiara Nasti là cái gạch nối giữa Zaniolo và Zaccagni. Cô nàng người mẫu nổi tiếng này từng hẹn hò với Zaniolo. Ngay sau khi tuyên bố chia tay Zaniolo hồi tháng 4, Nasti công khai quan hệ với Zaccagni và chỉ 1 tháng sau đó, cặp đôi Nasti - Zaccagni thông báo có “tin vui”. Vậy rốt cuộc, ai là cha của đứa trẻ trong bụng Nasti?

Vụ quan hệ giữa Zaniolo và Zaccagni không thể tránh khỏi cặp mắt soi mói của người đời cũng như truyền thông tại Rome, đặc biệt khi họ lại chơi cho hai đội bóng đối địch nhau ở thủ đô Italia. Trong buổi diễu hành ăn mừng chức vô địch Conference League của Roma, Zaniolo được camera ghi lại cảnh đang cười đắc ý trước biểu ngữ mang tính xúc phạm về đứa con của cặp đôi Nasti - Zaccagni, sản phẩm 99% thuộc về một hoặc một nhóm Romanista nào đó. 

Trớ trêu ở chỗ Zaccagni và Zaniolo đã đồng thời được HLV Roberto Mancini gọi vào ĐT Italia. Không lâu sau đó, Zaniolo được thông báo rời trại tập trung ĐTQG đang chuẩn bị cho trận Finalissima, với lý do chính thức là chấn thương mắt cá. Đương nhiên, dư luận Italia có quyền nghi ngờ tính xác thực của việc Zaniolo chấn thương bởi rất có thể anh đã bị HLV Mancini gạch tên tạm thời để tránh những rắc rối không hay có thể xảy ra trong quan hệ với Zaccagni. 

Ai là cha đứa trẻ trong bụng của cô nàng nóng bỏng Nasti? Liệu Zaniolo có bắt đồng đội ở ĐT Italia “đổ vỏ”? Đó là những nghi án chưa thể có lời giải, hoặc cùng lắm chỉ Nasti mới biết sự thực. Dù vậy, một lần nữa Zaniolo lại gây scandal bởi quan hệ tình ái của mình. 

Vào đầu năm 2021, ở tuổi 22, Zaniolo từng khiến dư luận Italia hết sức phẫn nộ khi bỏ rơi cô bạn gái Sara sau khi được thông báo cô có bầu. Chắc chắn hai ông thầy trực tiếp của Zaniolo là Mancini và Mourinho không hề vui vẻ với thành tích tình ái của cậu trò cưng, bởi nó ắt ảnh hưởng tới chuyên môn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE VS Vasco DG/RJ
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo