x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV M.U MONG MUỐN LÃNH ĐẠO BỔ NHIỆM VAN DER SAR

16:22 | 31/05/2023

Việc Edwin van der Sar chia tay Ajax mở ra cơ hội để MU chiêu mộ huyền thoại người Hà Lan về giữ chức Giám đốc Điều hành.

Chiều 30/5 (giờ Hà Nội), Van der Sar thông báo rời Ajax sau 11 năm gắn bó: "Tôi đã hoàn thành công việc. Mọi người đã trải qua những điều tuyệt vời, bên cạnh đó cũng có những giai đoạn khó khăn. Tôi cảm thấy cần phải đi xa, nghỉ ngơi một chút và làm những việc khác. Thật không vui khi phải đưa ra quyết định này".

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV MU bày tỏ sự vui mừng và mong muốn lãnh đạo "Quỷ đỏ" nhanh chóng chiêu mộ huyền thoại người Hà Lan. Một CĐV viết: "Hẹn gặp ông tại Old Trafford, Van der Sar". Tài khoản khác chia sẻ: "MU còn chờ đợi gì nữa mà không tuyển Van der Sar về giữ chức Giám đốc. Hãy đón ông ấy bằng bất kỳ giá nào".

Một người hâm mộ lên tiếng: "Erik ten Hag và Van der Sar cùng làm việc tại MU là một tín hiệu hứa hẹn. Chúng ta cần sự kết hợp này".

Tuy nhiên, một tài khoản cũng nghi ngờ năng lực của Van der Sar trong bối cảnh Ajax vừa trải qua một mùa giải tệ. Đội mất chức vô địch Eredivisie và mất luôn suất dự Champions League mùa sau. "Ông ấy rời Ajax sau một mùa giải tệ. Có lẽ Van der Sar không làm tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, ông ấy vẫn là sự lựa chọn chất lượng cho vị trí Giám đốc tại MU. Những mối quan hệ làm ăn của ông ấy sẽ giúp ích cho CLB", CĐV này viết.

ESPN tiết lộ Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani, ứng viên nặng ký mua lại MU từ nhà Glazers, muốn bổ nhiệm một số cựu cầu thủ vào ban lãnh đạo MU, tương tự những gì Liverpool, Real Madrid, Barcelona, ​​Bayern Munich và AC Milan đang làm. Nếu việc thâu tóm thành công, khả năng Van der Sar trở lại MU hoàn toàn có thể xảy ra.

Van der Sar chơi cho MU trong giai đoạn 2005-2011, giúp đội giành 4 Premier League, 1 Champions League và nhiều danh hiệu khác. Cựu danh thủ 52 tuổi là thành viên của Hội đồng quản trị của Ajax từ tháng 11/2012. Van der Sar và Ten Hag từng kết hợp ăn ý giúp Ajax tiến đến bán kết Champions League 2018/19.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 24
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo