x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA NHẮM THẦN ĐỒNG BARCA THAY THẾ CHILWELL

18:43 | 01/04/2023

Theo tờ Diario Sport, Chelsea đang đưa ra lời đề nghị táo bạo dành cho Alejandro Balde - ngôi sao mới nổi của Barcelona, ​​để thay thế Ben Chilwell ở mùa giải tới.

Hợp đồng hiện tại của Alejandro Balde với Barcelona sẽ kết thúc vào tháng 6/2024. Ở sân Camp Nou, anh đã trở thành hậu vệ trái được HLV Xavi Hernandez tin dùng, vượt qua cả một ngôi sao dày dạn kinh nghiệm như Jordi Alba. Ngoài ra, cầu thủ 19 tuổi cũng khẳng định được vị trí của mình trong đội tuyển Tây Ban Nha.

Đội bóng xứ Catalunya đang nỗ lực trong việc gia hạn hợp đồng với Balde đến năm 2027, sau các cuộc đàm phán thuận lợi với người đại diện của anh, Jorge Mendes.

Mendes đang gây sức ép để Barca trao cho cầu thủ tuổi teen một hợp đồng tương xứng với phong độ của anh, có thể với mức lương ngang Pedri hoặc Ansu Fati, những cầu thủ đã được gia hạn năm ngoái. Cả Balde và người đại diện đều mong muốn anh sẽ tiếp tục ở lại Barcelona. Nhưng bên cạnh đó, ​siêu cò Mendes cũng cảnh báo rằng, đang có những đối thủ khác trong cuộc đua giành chữ ký của Balde.

Theo tờ Diario Sport, Chelsea được cho là đội quan tâm nhất đến ngôi sao trẻ này. Trước đó, họ từng xem xét ký hợp đồng với Balde hồi năm 2019. Những ông chủ của đội bóng thành London có vẻ không hài lòng với các lựa chọn hậu vệ trái Ben Chilwell và Marc Cucurella. Chilwell thường xuyên chấn thương, còn Cucurella không đáp ứng được kỳ vọng.

Vài tuần trước, Balde đã công khai để ngỏ tương lai của mình, khiến Chelsea thêm hy vọng có thể giành được anh từ Barcelona.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo