x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA TÍNH 'RÚT RUỘT' ĐỘI BÓNG CŨ CỦA POTTER

12:41 | 17/01/2023

Sau khi chiêu mộ HLV Graham Potter, đội bóng thành London tiếp tục chủ trương “rút ruột” Brighton! Bằng chứng là Chelsea đang theo đuổi và muốn mua cả Moises Caicedo lẫn Leandro Trossard ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Sau khi tới Chelsea, HLV Graham Potter muốn mang theo một vài học trò cưng ở Brighton. Thời gian qua, họ đã hướng tới bộ đôi Moises Caicedo và Leandro Trossard. Không biết có phải vì tin tức này ảnh hưởng tới hai cầu thủ Brighton hay không nhưng ở thời điểm này, họ đều bất hòa với HLV Roberto De Zerbi.

Cách đây vài ngày, HLV De Zerbi xác nhận Trossard có thể rời khỏi CLB. Tuy nhiên, không rõ rằng CLB có bán tiền đạo người Bỉ ngay trong tháng 1/2023 hay không. Cùng với Chelsea, Tottenham và Sporting Lisbon cũng muốn chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1994. Người đại diện của Trossard, Josy Comhair thừa nhận mối quan hệ xấu đi của Trossard và De Zerbi. Ông kêu gọi Brighton thực hiện ngay vụ chuyển nhượng trong thời gian tới.

Trong khi đó, Moises Caicedo được nhắc tới rất nhiều trong thời gian qua như phương án thay thế N’Golo Kante, người dính chấn thương dài hạn. Caicedo đã thi đấu khá thành công ở World Cup 2022 vừa qua trong màu áo đội tuyển Ecuador.

Có thể hiểu được quyết định sắm người của HLV Potter. Ông cần nhân tố hiểu ý tưởng truyền đạt của mình. Chiến lược gia này chưa có nhiều thời gian làm việc ở Chelsea. Thậm chí, thời gian qua, hơn một nửa đội hình của CLB ở trong bệnh viện điều trị chấn thương. Điều đó thúc đẩy Potter vung tiền.

Cần nói thêm rằng Chelsea đang là CLB vung tiền mạnh mẽ nhất tháng 1/2023. Tới thời điểm này, họ đã chi tới 144 triệu bảng để chiêu mộ Mykhailo Mudryk, Benoit Badiashile, David Datro Fofana và Joao Felix (mượn từ Atletico Madrid) với tổng số tiền 140 triệu bảng. Điều đó cho thấy những chóp bu của đội bóng thành London không ngần ngại tiêu tiền.

Tuy nhiên, lúc này, The Blues vẫn như mớ bòng bong dưới thời HLV Potter. Ông muốn ổn định sớm Chelsea trong giai đoạn đầu nhưng đó không phải là chuyện một sớm một chiều. Việc đưa những cậu học trò cũ tới Stamford Bridge nằm trong kế hoạch này. Ngoài HLV Potter, một cầu thủ khác của Chelsea từng thi đấu cho Brighton là Marc Cucurella. Chính vì vậy, vị HLV sinh năm 1975 muốn thúc giục Ban lãnh đạo Chelsea vung tiền sớm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo