x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHỦ TỊCH LA LIGA TUYÊN BỐ ỦNG HỘ REAL CHIÊU MỘ MBAPPE

16:48 | 14/03/2023

Chủ tịch Javier Tebas của giải La Liga ủng hộ ý tưởng chiêu mộ Kylian Mbappe của Real Madrid trong tương lai.

"Ở La Liga, đội bóng duy nhất có thể mua Mbappe là Real. Tôi muốn thấy Mbappe chơi bóng tại giải đấu này", ông Tebas chia sẻ trên Vamos hôm 13/3.

Đây không phải lần đầu tiên Chủ tịch La Liga muốn giải đấu của mình đón những ngôi sao lớn về thi đấu. Hồi tháng 2, ông Tebas cho biết: "Tôi hy vọng cả Mbappe và Erling Haaland sẽ chơi bóng tại La Liga. Tuy nhiên cả hai chỉ có thể gia nhập Real vì tình hình tài chính không cho phép Barcelona mua những cầu thủ như thế. Kể cả ở mùa tới hay những năm sau đó, thương vụ kiểu này là bất khả thi với họ".

Sự rời đi của những ngôi sao như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi khiến La Liga mất đi sức hút, bất chấp việc Real đang là nhà đương kim vô địch Champions League. Karim Benzema, Luka Modric hay Robert Lewandowski là những ngôi sao đẳng cấp thế giới đang chơi ở Tây Ban Nha nhưng không thể tạo nên tầm ảnh hưởng như M10 hay CR7 trước đây.

Với Mbappe, anh là mục tiêu theo đuổi của Real trong nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây. AS tiết lộ lãnh đạo "Los Blancos" sẽ sẽ không chủ động trong bất cứ thương vụ nào liên quan đến Mbappe ở tương lai. Trong khi đó, Mundo Deportivo cho biết thêm nếu Mbappe muốn Real "bật đèn xanh" trong việc chiêu mộ mình, tiền đạo sinh năm 1998 phải có động thái nổi loạn công khai và đòi rời PSG.

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, tin rằng nếu Mbappe muốn cập bến sân Bernabeu, bản thân cầu thủ phải có thể hiện thiện chí và không được gia hạn hợp đồng cùng PSG. Trong hợp đồng ký kết với PSG có điều khoản cho phép Mbappe rời đội theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2024.

Sau khi bị loại khỏi Champions League mùa này, Mbappe lấp lửng về tương lai: "Tôi không biết, hiện tại chúng ta nói về mùa giải năm nay và tôi không quan tâm đến chuyện gì khác".

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo