x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 7/6: LEEDS & FULHAM THEO ĐUỔI PHIL JONES

15:15 | 07/06/2022

Chuyển nhượng HOT 7/6: Leeds & Fulham theo đuổi Phil Jones; Inter chèo kéo Dybala...

- Leeds & Fulham đang hướng tới một mục tiêu chung là hậu vệ Phil Jones của Man United. Phil Jones đã có 11 năm gắn bó với MU, nhưng 3 mùa giải gần đây anh chỉ đá cho Quỷ đỏ tổng cộng 11 trận. 

- Giới truyền thông Italia loan tin, trong ít ngày tới BLĐ Milan sẽ thương thảo với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic về khả năng gia hạn hợp đồng. Ibra năm nay đã 40 tuổi, anh mới tiến hành phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu từ 7 đến 8 tháng.

- Sau Everton, Leeds và Bournemouth, lại vừa có thêm Sevilla, Real Betis và Valencia gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền đạo Ben Brereton của Blackburn Rovers. Brereton là tuyển thủ quốc gia Chile, giá trị của anh được ước tính vào khoảng 13 triệu bảng.

Ben Brereton được định giá 13 triệu bảng
Ben Brereton được định giá 13 triệu bảng

- Chuyên gia đưa tin chuyển nhượng uy tín người Italia là Fabrizio Romano tiết lộ, BLĐ Inter đã gửi lời đề nghị hợp tác đến tiền đạo Paulo Dybala. Do Dybala chỉ còn hợp đồng với Juventus đến hết tháng này nên nếu thương vụ thành công thì Inter sẽ không mất phí chuyển nhượng.

- BLĐ Liverpool vừa từ chối bán tiền đạo Sadio Mane cho Bayern Munich với giá 21 triệu bảng (chưa kể 4 triệu bảng) phí phát sinh. Mane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool, nhiều khả năng anh sẽ rời Anfield trong Hè này.

- Chuyên gia chạy cánh Carles Perez của AS Roma đang đứng trước cơ hội được trở lại La Liga chơi bóng, bởi anh đã lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ CLB Villarreal. Perez được Roma mua đứt từ Barca năm 2020, hợp đồng giữa anh và đại diện thủ đô Italia còn 2 năm nữa mới hết hiệu lực.

- Tiền đạo Robert Lewandowski tuyên bố sau khi rời Bayern Munich anh sẽ không đầu quân cho CLB nào khác ngoài Barca. Lewandowski còn hợp đồng với Bayern đến mùa Hè năm sau, anh đang được đội bóng chủ quản treo giá 45 triệu euro.

Lewandowski còn 1 năm hợp đồng với Bayern
Lewandowski còn 1 năm hợp đồng với Bayern

- BLĐ Arsenal đã đưa hậu vệ cánh trái Oleksandr Zinchenko vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Zinchenko được định giá 22,5 triệu bảng, ngoài Arsenal trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi anh còn có cả West Ham.

- Tin từ Telegraph, tiền đạo thuộc biên chế Everton là Dominic Calvert-Lewin đã lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ Newcastle. Mùa giải vừa qua Calvert-Lewin thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, anh chỉ đá 17 trận ở Premier League và ghi được 5 bàn.

- HLV Carlo Ancelotti vừa đề nghị BLĐ Real nâng cấp cho hàng tấn công đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong Hè này. Để đáp ứng nguyện vọng của chiến lược gia người Italia, Real đã "khoanh vùng" được 3 mục tiêu là Rafael Leao, Raheem Sterling và Romelu Lukaku.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo