x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU HẬU VỆ M.U NHẬN ĐỊNH FERNANDES HAY HƠN KHI KHÔNG CÓ RONALDO

15:01 | 08/02/2023

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes không có sự kết nối khi chơi cạnh nhau trên hàng công Man Utd.

"Có một số cầu thủ không thể kết nối với nhau trên sân và tôi nghĩ đó là trường hợp của Ronaldo cùng Fernandes", Daily Mail dẫn lời Ferdinand, "Fernandes chỉ hay hơn khi Ronaldo không ra sân hoặc không có mặt trong đội hình MU".

Cựu danh thủ Anh khẳng định nguyên nhân có thể do Fernandes luôn muốn mình là trung tâm của đội bóng và người điều khiển trận đấu. Ngược lại, Ronaldo sở hữu danh tiếng và đẳng cấp khiến mọi người luôn hướng về anh một cách tự nhiên.

"Tôi đã chơi ở những đội bóng mà họ sở hữu một số 9 tuyệt vời và cái nhìn đầu tiên của toàn đội là nhìn về anh ấy. Khi họ giỏi như vậy, bạn có thể bỏ qua những cầu thủ khác. Đôi khi, tôi nhìn qua họ trước. Nhưng Fernandes cũng muốn nhận cái nhìn đầu tiên từ đồng đội để tạo tầm ảnh hưởng lên trận đấu", cựu sao MU chia sẻ.

Ferdinand phân tích thêm: "Nếu không được đồng đội chú ý, có lẽ Fernandes không thể chơi bóng bình thường. Bạn đang chứng kiến những gì tốt nhất của cậu ấy ở thời điểm này bởi vì trận đấu dường như đang xoay quanh Fernandes thường xuyên hơn tại Man United".

Ferdinand nhận định Ronaldo kìm hãm khả năng chơi bóng của Fernandes ở MU.
Ferdinand nhận định Ronaldo kìm hãm khả năng chơi bóng của Fernandes ở MU. 

Mùa này, Fernandes đã ghi 7 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo cho "Quỷ đỏ" trên mọi đấu trường. Trung bình riêng trong tháng 1/2023, tiền vệ 28 tuổi tham gia vào một bàn thắng của MU mỗi trận.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cập bến Old Trafford từ Sporting Lisbon với giá 68 triệu bảng vào tháng 1/2020 và ngay lập tức trở thành ngôi sao mới của MU. Trong nửa mùa đầu tiên, anh ghi tới 12 bàn. Mùa tiếp theo, tiền vệ sinh năm 1994 cán mốc 28 bàn.

Tuy nhiên, Fernandes trải qua mùa giải 2021/22 đầy khó khăn với việc chỉ ghi được 10 bàn trên mọi đấu trường khi đá cặp với Ronaldo ở phía trên. Hiện tại, tình hình trở nên tốt hơn với Fernandes và cả MU.

Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Man City vào tháng trước, Fernandes tuyên bố: ''Chúng tôi từng là những cá nhân chơi bóng, giờ chúng tôi là một tập thể. Bạn có thể thấy một nhóm cầu thủ phù hợp làm việc cùng nhau".

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo