x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU TRUNG VỆ ARSENAL NGHI NGỜ KIẾN THỨC BẪY VIỆT VỊ CỦA DAVID LUIZ

15:50 | 19/03/2021

Cựu danh thủ Martin Keown chỉ trích màn trình diễn của David Luiz cùng đồng đội trong trận thua Olympiacos 0-1 ở lượt về vòng 16 đội Europa League rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội).

Phút 20, Youssef El Arabi bứt tốc đón đường phát bóng dài của thủ môn Jose Sa. Với khả năng bứt tốc tốt, tiền đạo của Olympiacos dễ dàng qua mặt các hậu vệ Arsenal. May mắn đứng về phía chủ nhà, khi thủ môn Bernd Leno đã phản xạ xuất sắc để cứu thua.

Trong buổi bình luận trên BT Sport, chuyên gia Martin Keown chỉ trích tình huống phòng ngự non nớt, và ông cho rằng David Luiz là người phải chịu trách nhiệm.

"Hàng thủ Arsenal có một pha xử lý kỳ lạ. Đó là một tình huống tấn công xuất phát từ pha phát bóng. Tôi không chắc các cầu thủ của Mikel Arteta biết điều này", Mirror dẫn phát biểu của Keown.

Keown cho rằng hàng thủ Arsenal cần lùi sâu để có thể chủ động khi đối thủ bứt tốc.
Keown cho rằng hàng thủ Arsenal cần lùi sâu để có thể chủ động khi đối thủ bứt tốc.

"Đó là một quả phát bóng, và cầu thủ tấn công sẽ không bị thổi phạt việt vị. Trước khi David Luiz tố cáo đối thủ việt vị, cậu ấy nên tự nhìn lại cách chỉ huy hàng thủ", cựu cầu thủ Arsenal nói thêm.

Arsenal thua Olympiacos 0-1 tại Emirates, nhưng vẫn giành quyền đi tiếp, do đã thắng đối thủ Hy Lạp 3-1 ở lượt đi. Kết quả này giúp thầy trò HLV Mikel Arteta cùng Man Utd trở thành hai đại diện Premier League góp mặt ở tứ kết Europa League.

Chức vô địch ở đấu trường này có thể giúp "Pháo thủ" giành vé dự vòng bảng Champions League 2021/22, ngay cả khi họ không thể chen chân vào top 4 tại giải quốc nội.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
23h30 Everton VS Brentford
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
23h30 Alaves VS Celta Vigo
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
23h00 Juventus VS AC Milan
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
23h30 B.Leverkusen VS Stuttgart
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo