x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE BRUYNE SẴN SÀNG TRỞ THÀNH ĐỒNG ĐỘI CỦA RONALDO TẠI AL NASSR

17:37 | 28/11/2023

Tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City được cho là đạt thỏa thuận sơ bộ gia nhập CLB Al Nassr của Saudi Arabia, đội bóng đang sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Mùa này, De Bruyne mới chỉ ra sân 2 lần cho Man City, ở trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal và trận ra quân của CLB trước Burnley tại Premier League hồi tháng 8. Anh dính chấn thương phải rời sân sớm ở trận gặp Burnley, và ngồi ngoài kể từ đó đến nay.

Dù thiếu vắng chân chuyền số 1, song Man City vẫn sống khỏe. Man xanh hiện đứng thứ 2 ở Ngoại hạng Anh với 29 điểm, cùng thành tích toàn thắng ở vòng bảng Champions League. Nhìn chung, việc De Bruyne dưỡng thương không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của Man City.

Lúc này, De Bruyne vẫn còn hợp đồng với Man City đến năm 2025 nhưng khả năng giao kèo đó sẽ không thể kết thúc trọn vẹn. Mới đây, báo chí Saudi Arabia cho hay, "Vua kiến tạo" Kevin de Bruyne được cho là đang tiến những bước dài trong kế hoạch gia nhập bóng đá Saudi Arabia. 

Cụ thể hơn, De Bruyne đã đồng ý sơ bộ với Public Investment Fund (PIF) - Quỹ đầu tư có chủ quyền Saudi Arabia và cũng là cơ quan quản lý 4 CLB lớn nhất Saudi Pro League. Nếu không có bất ngờ, tiền vệ người Bỉ sẽ ký hợp đồng với 1 trong 4 CLB do PIF nắm 75% cổ phần. Các CLB này gồm Al-Hilal, Al-Nassr, Al-Ahli và Al-Ittihad. Cả 4 đội hiện chiếm 4 vị trí cao nhất bảng xếp hạng Saudi Pro League.

Những nguồn tin thân De Bruyne cho biết, cầu thủ 32 tuổi đang xem xét chọn Al-Nassr, đội đang cạnh tranh chức vô địch và sở hữu Cristiano Ronaldo trong đội hình. Bên cạnh đó, còn có thể kể ra những cái tên mà De Bruyne rất thân quen như Sadio Mane, Marcelo Brozovic và đặc biệt là trung vệ Laporte - đồng đội cũ của anh ở Man City.

Ngoài ra, trở thành đồng đội của Ronaldo có thể tạo ra sức hút và tầm ảnh hưởng tới sự lựa chọn của De Bruyne. Ronaldo đang thi đấu bùng nổ khi dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Saudi Pro League với 15 bàn, đồng thời cũng là người kiến tạo nhiều nhất giải đấu (7 lần). Bên cạnh đó, Ronaldo cũng chơi rất nổi bật ở AFC Champions League, giúp Al-Nassr sớm giành vé vào giai đoạn knock-out.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo