x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 27/11: CÁI CHẾT CỦA MARADONA ĐƯỢC YÊU CẦU ĐIỀU TRA

09:43 | 27/11/2020

Điểm tin sáng 27/11: Cái chết của Maradona được yêu cầu điều tra; Tottenham quan tâm tới Giroud...

- Luật sư riêng của Diego Maradona, Matias Morla đã yêu cầu cơ quan chức năng điều tra xung quanh cái chết của huyền thoại bóng đá Argentina. Theo Morla, xe cứu thương chỉ có mặt sau nửa giờ Maradona lâm vào trạng thái hôn mê, do đó, đề nghị cảnh sát điều tra đến cùng. Vị luật sư cũng gọi sự việc này là "hành động phạm tội ngu ngốc".

- Everton sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái Lucas Digne trong 2 tháng tới do chấn thương mắt cá. Mùa này, cựu ngôi sao Barca là một trong những trụ cột của The Toffees khi đã ra sân 11 trận trên mọi đấu trường.

- Theo Daily Mail, Tottenham và West Ham đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea. Nhà ĐKVĐ World Cup chỉ còn giao kèo với The Blues đến cuối mùa 2020/21, và bản thân cũng đang muốn ra đi để tìm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Spurs muốn có Giroud
Spurs muốn có Giroud

- Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang thừa nhận bản thân anh đang là một phần trong "vấn đề lớn nhất" mà Arsenal đang gặp phải. Dù vậy, chân sút người Gabon tin rằng HLV Mikel Arteta sẽ sớm tìm ra giải pháp tháo gỡ.

- Emili Rousaud, một trong những ứng viên nặng ký cho chức chủ tịch của Barcelona, đã tiết lộ kế hoạch tái thiết CLB nếu đắc cử, đó là đưa Neymar trở lại Nou Camp.

- Tiền vệ Arturo Vidal sẽ bị Inter Milan phạt nội bộ rất nặng sau khi nhận thẻ đỏ ở trận thua 0-2 của đội nhà trước Real Madrid tại Champions League, theo La Gazzetta dello Sport.

Vidal sẽ nhận án phạt nghiêm khắc từ Inter
Vidal sẽ nhận án phạt nghiêm khắc từ Inter

- Juventus được cho đã gặp người đại diện của tiền đạo Paulo Dybala để bàn về việc gia hạn hợp đồng. Tuyển thủ Argentina đã bị chỉ trích rất nhiều về phong độ tệ hại ở đầu mùa 2020/21, song "Lão bà" sẵn sàng giữ chân anh thêm nhiều năm nữa. Hiện tại, Dybala chỉ còn ràng buộc với Juve đến năm 2022.

- Josep Lluis Nunez, cựu chủ tịch của Barcelona, lý giải sở dĩ năm xưa đội bóng quyết định bán Diego Maradona cho Napoli là bởi CLB được cảnh sát cảnh báo về việc "Cậu bé vàng" sử dụng ma túy, và điều đó có thể làm tổn hại hình ảnh của Barca.

- Arsenal sẽ được phép cho 2.000 khán giả vào sân theo dõi trận cầu tại Europa League vào tuần tới, sau khi London được xếp vào Nhóm 2 của các giới hạn khu vực phòng ngừa Covid-19.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo