x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỘI BÓNG SAUDI ARABIA NGÁN NGẨM VỚI VÓC DÁNG CỦA NEYMAR

14:15 | 16/02/2024

Ban lãnh đạo Al Hilal ngán ngẩm với vóc dáng của Neymar sau khi anh trở lại CLB chủ quản từ kỳ nghỉ dài tại Brazil.

Hôm 15/2, Neymar xuất hiện ở sân tập Al Hilal lần đầu tiên sau nhiều tháng. Mũi nhọn 32 tuổi vừa đến Saudi Arabia đầu tuần này để dưỡng thương, sau khi kết thúc kỳ nghỉ đầu năm mới ở quê nhà Brazil.

Tuy nhiên, vóc dáng thừa cân của Neymar trên sân tập khiến CĐV Saudi Arabia không hài lòng. The Nations cũng tiết lộ ban lãnh đạo Al Hilal khá thất vọng với thái độ chuyên nghiệp của Neymar. Anh lộ rõ vẻ thừa cân với vòng bụng to bất thường, sau khi trở lại từ kỳ nghỉ.

Thông thường, các ngôi sao khi dính chấn thương nặng luôn phải ý thức giữ gìn cơ thể để tránh tăng cân. Bởi điều đó sẽ gây khó cho họ trong quá trình hồi phục.

Cuối tháng trước, Neymar cũng bị phát hiện có dấu hiệu tăng cân. Song, những chỉ trích từ dư luận không thể ngăn tiền đạo này tiếp tục vui chơi.

Trước những tin đồn về thể trạng, Neymar cũng công khai khoe bụng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vóc dáng của cầu thủ trên sân tập Al Hilal mới đây là điều người hâm mộ dễ dàng nhìn thấy.

Neymar vừa đón sinh nhật lần thứ 32 ở quê nhà. Anh bị đứt dây chằng hồi tháng 10, và chỉ bình phục sớm nhất vào tháng 8/2024. Kể từ khi khoác áo gã khổng lồ của bóng đá Saudi Arabia, Neymar đóng góp trên sân cỏ khá hạn chế.

Ban lãnh đạo Al Hilal lo ngại Neymar có thể trở thành quả "bom xịt", bởi đội bóng này vẫn đang trả hơn 5 triệu USD/tháng thu nhập cho cầu thủ người Brazil, mức lương cao hàng đầu giải.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG 36
23h00 Feralpisalo VS Brescia
23h00 Lecco VS Sampdoria
23h00 Reggiana VS Modena
23h00 Bari VS Parma
CÚP NGA, VÒNG Chung Ket
22h00 Din. Moscow VS Spartak Moscow
CÚP BULGARIA, VÒNG Ban Ket
22h45 Botev Plovdiv VS Cska Sofia
VĐQG BẮC AI LEN, VÒNG Play off 1
01h45 Glentoran VS Coleraine
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo