x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT ĐỨC TRIỆU TẬP: GOETZE VÀ HUMMELS BỊ GẠCH TÊN

12:27 | 16/09/2022

Huấn luyện viên trưởng ĐT Đức, Hansi Flick đã hé lộ kế hoạch World Cup của mình bằng cách loại Mario Gotze và Mats Hummels ra khỏi đội hình 24 cầu thủ cho các trận đấu sắp tới tại UEFA Nations League với Hungary và Anh.

HLV Flick đã bất ngờ gọi tên hậu vệ Armel Bella-Kotchap của Southampton để cầu thủ này có lần đầu tiên lên tuyển Đức. Đề cập về tân binh duy nhất này, chiến lược gia người Đức nói rằng cựu trung vệ 20 tuổi của Bochum ''đã phòng ngự tốt ở Premier League''.

Các trận đấu sắp tới gặp Hungary ở Leipzig vào ngày 23/9 và Anh ở London 3 ngày sau đó sẽ là những trận cuối cùng trước khi Flick lựa chọn đội hình 26 cầu thủ tham dự World Cup ở Qatar, khởi tranh vào ngày 20/11.

Đức sẽ chạm trán với Nhật Bản tại Doha vào ngày 23/11, 4 ngày trước khi đối mặt với Tây Ban Nha ở Al Khor, nơi họ cũng chơi trận cuối cùng ở bảng E với Costa Rica vào ngày 1/12.

''Chúng tôi, ban huấn luyện đã bật chế độ World Cup'', Flick cho biết hôm thứ Năm, khi ông gọi lại các hậu vệ Matthias Ginter và Robin Gosens.

Mặc dù vậy, Flick cho biết các nhà vô địch World Cup 2014, Goetze và Hummels ''vẫn có thể lên chuyến tàu World Cup'' tùy thuộc vào màn trình diễn của họ cho Eintracht Frankfurt và Dortmund thời gian tới. Điều đó cũng đúng với những cầu thủ như Julian Draxler, Jonathan Tah hay Lukas Klostermann đang bị chấn thương.

Toàn đội tuyển Đức dự kiến ​​sẽ tập trung vào thứ Hai tại Frankfurt để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

Bayern Munich có 7 cầu thủ trong đội hình, trong khi Dortmund có 4 cầu thủ Marco Reus, Julian Brandt, Niklas Suele và Nico Schlotterbeck.

Danh sách ĐT Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-André ter Stegen (Barcelona), Kevin Trapp (Eintracht Frankfurt).

Hậu vệ: Armel Bella-Kotchap (Southampton), Matthias Ginter (Freiburg), Robin Gosens (Inter Milan), Thilo Kehrer (West Ham), David Raum (Leipzig), Antonio Rüdiger (Real Madrid), Nico Schlotterbeck (Borussia Dortmund), Niklas Sule (Borussia Dortmund).

Tiền vệ: Julian Brandt (Borussia Dortmund), Leon Goretzka (Bayern Munich), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Ilkay Gundogan (Manchester City), Jonas Hofmann (Borussia Mönchengladbach), Lukas Nmecha (Wolfsburg).

Tiền đạo: Timo Werner (Leipzig), Kai Havertz (Chelsea), Marco Reus (Borussia Dortmund), Serge Gnabry (Bayern Munich), Leroy Sané (Bayern Munich), Thomas Müller (Bayern Munich), Jamal Musiala (Bayern Munich).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
03h00 Atletico/MG U20 VS Cuiaba/MT U20
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
07h00 Aurora VS Inde. Petrolero
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 La Equidad VS Fortaleza
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo