x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 2 NGOẠI HẠNG ANH: MU, LIVERPOOL TÌM LẠI NIỀM VUI CHIẾN THẮNG

14:25 | 12/08/2022

Vòng mở màn Ngoại hạng Anh đã chứng kiến nhiều kết quả gây sốc của Liverpool và Man United. Tuy nhiên, nhiều khả năng trật tự sẽ được thiết lập ở vòng 2.

Tâm điểm của vòng 2 đương nhiên là đại chiến ở thành London giữa Chelsea và Tottenham. Cả hai đại gia này đều có được chiến thắng ở vòng mở màn nhưng theo những cách rất khác nhau.

Trong khi Chelsea phải chật vật mới vượt qua được Everton nhờ bàn thắng trên chấm penalty của Jorginho thì Tottenham lại thể hiện sức mạnh áp đảo khi ghi tới 4 bàn vào lưới Southampton. Chính vì lẽ đó, Spurs đang được đánh giá khá cao dù phải đến làm khách tại Stamford Bridge.

Dẫu vậy, dù đang gặp khá nhiều bất ổn nhưng Chelsea vẫn là đội bóng được tổ chức rất tốt. Đánh bại thầy trò Thomas Tuchel tại thánh địa của họ không phải là điều dễ dàng nên nhiều khả năng mỗi đội sẽ ra về với 1 điểm. Điều tích cực ở đây là khán giả sẽ được chứng kiến một bữa tiệc tấn công thịnh soạn dù về mặt lý thuyết cả 2 HLV đều theo phong cách thực dụng.

Chelsea và Tottenham sẽ bất phân thắng bại?
Chelsea và Tottenham sẽ bất phân thắng bại?

Sang đến trận Liverpool gặp Crystal Palace. Đây là cơ hội để á quân mùa trước giành được 3 điểm đầu tiên trong mùa này sau màn khởi đầu đáng quên trước Fulham. Palace là đối thủ cực kỳ ngon ăn của The Reds khi đã thất bại 11 trận liên tiếp đối đầu gần nhất. Liverpool còn được thi đấu trên sân nhà nên khả năng họ đánh rơi 3 điểm là cực thấp. Đây cũng có thể là trận xuất phát đầu tiên của Darwin Nunez tại Premier League sau màn thể hiện khá tốt khi vào sân từ ghế dự bị ở vòng trước.

Một đại gia khác cũng có kết quả tồi tệ ở vòng 1 là MU. Quỷ đỏ thậm chí để thua trước Brighton ngay trên sân nhà. Rõ ràng, đây là trải nghiệm mà tân HLV Ten Hag không muốn chút nào và chắc chắn ông sẽ làm tất cả để đảo ngược tình hình.

Eriksen sẽ có chuyến trở về sân của đội bóng cũ Brentford nhưng sau những cái ôm tình cảm, tiền vệ người Đan Mạch sẽ phải giúp đội bóng mới ca khúc khải hoàn. Xét về trình độ chuyên môn, đôi bên rất chênh lệch và chỉ cần Ten Hag ổn định được hệ thống của mình, khả năng cao là Quỷ đỏ sẽ có 3 điểm.

Ngoài ra, những đại gia khác trong Big Six như Arsenal và Man City cũng chỉ phải gặp những đối thủ được đánh giá yếu hơn và họ còn được thi đấu trên sân nhà. Do đó, bất ngờ khó lòng xảy ra.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo