x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

EDERSON SỐC KHI ALISSON KHÔNG ĐƯỢC TRIỆU TẬP LÊN ĐT BRAZIL

11:48 | 25/03/2023

Là thủ thành số một của Brazil trong suốt 7 năm qua, nhưng Alisson Becker lại bị HLV tạm quyền Ramon Menezes loại khỏi danh sách tập trung cho trận giao hữu gặp Morocco. Điều này khiến Ederson, người luôn đứng sau Alisson theo thứ tự ưu tiên cho vị trí thủ môn ở ĐT Brazil cảm thấy sốc.

Cụ thể, ngay khi HLV Menezes công bố danh sách 23 tuyển thủ Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Morocco rạng sáng mai 26/3, rất nhiều fan của Selecao đã bất ngờ với tin Alisson không được triệu tập, dù anh luôn là thủ môn số một của Brazil trong suốt 7 năm qua, đồng thời cũng là thành viên của đội hình Selecao vô địch Copa America 2019 và đã có 61 lần khoác áo ĐTQG.

Thông tin người đồng nghiệp Alisson không được triệu tập lên ĐTQG khiến thủ thành đang khoác áo Man City, Ederson khá sốc và thừa nhận anh không hiểu lý do vì sao. “Tôi không biết tại sao. Tôi cũng rất bất ngờ. Có lẽ HLV Menezes không gọi Alisson là nhằm tạo cơ hội cho các thủ môn trẻ thể hiện”. Ederson cho biết.

Thật ra việc Alisson bị loại cũng không quá bất ngờ nếu nhìn vào mùa giải tồi tệ của anh trong màu áo Liverpool (bị loại khỏi Champions League và đang đứng thứ 6 trên BXH Premier League). Cho nên, dù từng là thủ môn số một của ĐT Brazil dưới thời cựu HLV Tite nhưng ở thời điểm hiện tại, Alisson đang lép vế so với Ederson, thủ thành vẫn đang chiến đấu cùng Man City trong cuộc đua vô địch Premier League, FA Cup và Champions League.

Vắng Alisson, đương nhiên Ederson sẽ là chọn lựa số một trong khung thành ĐT Brazil đối đầu Morocco và nếu thể hiện tốt, khả năng cao anh sẽ chiếm giữ vị trí này lâu dài.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo