x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FERNANDES ÚP MỞ VỀ TƯƠNG LAI RONALDO TẠI MU

15:39 | 01/07/2022

Fernandes tiết lộ lần gần nhất anh chuyện với Ronaldo là cách đây vài tuần. Dù vậy, tuyển thủ Bồ Đào Nha tin rằng ngôi sao đồng hương sẽ tiếp tục khoác áo Man United mùa tới thay vì ra đi hè này.

"Tôi có nói chuyện với Ronaldo vài tuần trước. Chúng tôi đang nghỉ hè mà chẳng ai lại quấy rầy bạn bè lúc đang nghỉ mát cả. Tôi hi vọng sẽ gặp lại anh ấy vào ngày 4/7 để cùng nhau tập luyện (tại Man United).

Tôi chỉ mong đợi có vậy thôi. Mỗi người phải tự lo tương lai cho mình nhưng tôi không tin CLB lại sẵn sàng để mất một cầu thủ giá trị như Ronaldo", Fernandes chia sẻ.

Bruno Fernandes nói về tương lai Ronaldo
Bruno Fernandes nói về tương lai Ronaldo

Hiện tại, Ronaldo chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU. Khá nhiều CLB được cho muốn có sự phục vụ của CR7 nhưng Quỷ đỏ từ chối bán. Trước đó, có thông tin Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo - đã liên hệ với Sporting Lisbon và Chelsea để bàn về tương lai thân chủ.

Giám đốc thể thao của Sporting, Hugo Viana từ chối loại bỏ khả năng chiêu mộ Ronaldo hè này. Ông nhấn mạnh phi vụ hoàn toàn có thể khả thi nếu đó là điều CR7 mong muốn. Ngoài Sporting và Chelsea, Roma của Jose Mourinho được cho cũng là bến đỗ tiềm năng của Ronaldo. Tuy nhiên cho đến nay, tất cả vẫn chưa có gì tiến triển.

Man United đã hội quân trở lại và có một vài buổi tập dưới thời tân HLV Erik ten Hag song Ronaldo vẫn vắng mặt. Anh đang nghỉ mát cùng gia đình nên sẽ trở lại hôm 4/7.

Theo BongdaPlus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 12
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo