x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 11/11: FAN JUVENTUS CHỈ TRÍCH POGBA

11:40 | 11/11/2022

Hậu trường sân cỏ 11/11: Fan Juventus chỉ trích Pogba; Ibra phát cuồng với đồng hồ rẻ tiền...

Pogba bị fan cuồng chỉ trích

Tiền vệ Paul Pogba đã trở thành đối tượng công kích của số fan Juventus. Chẳng là tiền vệ ngôi sao người Pháp đã chia sẻ trên Instagram đoạn clip ghi lại cảnh nhảy nhót trong khi chưa bình phục chấn thương đầu gối.

Ibra phát cuồng với đồng hồ rẻ tiền

Tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic, vốn được biết tới là một tay chơi có số má. Với khối tài sản có tổng giá trị lên tới 190 triệu euro, không có gì lạ khi Ibra cũng theo đuổi những thú chơi đắt tiền như sưu tập xe sang hay đồng hồ xa xỉ. Riêng về đồng hồ, trong tủ đồ của anh lúc nào cũng có những sản phẩm mới nhất của các thương hiệu hàng đầu như Patek Philippe hay Rolex.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, các fan của chân sút người Thụy Điển lại bất ngờ thấy anh xuất hiện với một chiếc đồng hồ mà theo họ biết là rẻ tiền. Đó là một mẫu đồng hồ thuộc dòng Speedmaster MoonSwatch, kết quả của sự hợp tác giữa Omega và Swatch. Các mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập này được đặt tên theo các hành tinh, và mẫu sản phẩm được Ibra lựa chọn là Mars (Sao Hỏa). Điều đáng nói là sản phẩm này chỉ có giá khoảng 260 euro.

Không chỉ có Ibra, nhiều ngôi sao nổi tiếng trên các lĩnh vực khác cũng tỏ ra thích thú với các sản phẩm của bộ sưu tập Speedmaster MoonSwatch. Ca sỹ nổi tiếng người Anh, Ed Sheeran, cũng đang sở hữu một chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập này, có tên Mission to Moon. Ed Sheeran cũng là một tín đồ của đồng hồ.

Thêm niềm vui lớn cho Shakira

Gần như đồng thời với việc đạt được thỏa thuận với chồng cũ Gerard Pique về quyền nuôi con, nữ ca sỹ Shakira còn được đón thêm một thông tin rất vui khác. Bố cô, ông William Mebarak, đã được cho ra viện sau hai tuần điều trị. Ông Mebarak sẽ tiếp tục được điều trị tại nhà, nhưng với việc ông được cho xuất viện, có thể khẳng định là thời điểm khó khăn nhất với ông đã qua.

Shakira muốn giữ kín nguyên nhân nhập viện của bố mình. Tuy nhiên, anh trai cô là Alberto đã vô tình tiết lộ rằng ông Mebarak phải nhập viện sau khi bị ngã. Vụ tai nạn này gây ra nhiều vết tụ máu trong não và khiến một số chức năng vận động của ông Mebarak tạm thời bị tê liệt.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo