x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 27/12: VỢ RAMOS ĐAM MÊ VỚI BỘ MÔN DÙ LƯỢN

12:34 | 27/12/2022

Hậu trường sân cỏ 27/12: Vợ Ramos đam mê với bộ môn dù lượn; Ibra gửi lời chúc Giáng sinh từ võ đài...

Vợ Ramos đam mê dù lượn

Cô vợ Pilar Rubio của trung vệ Sergio Ramos đang cho thấy sự đam mê với bộ môn dù lượn. Nàng WAG quyến rũ hiện theo tập bộ môn này với sự hướng dẫn từ HLV cá nhân.

Ibra gửi lời chúc Giáng sinh từ võ đài

Không phải hình ảnh trong trang phục “ông già Noel”, danh thủ người Thụy Điển, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (41 tuổi) vừa cho đăng bức ảnh anh đang đứng trên võ đài với đôi găng tay của một võ sĩ, để chuyển thông điệp chúc Giáng sinh đến mọi người.

Rất nhiều fan không hiểu vì lý do gì Zlatan cho đăng bức ảnh anh đứng trên võ đài cho đến khi, họ phát hiện ra cầu thủ người Thụy Điển ngụ ý muốn nói anh đang miệt mài tập luyện cho ngày trở lại… sân cỏ. Đó là lý do tại sao Ibrahimovic lên võ đài vào dịp Giáng sinh để luyện sức khỏe, sau khi gặp phải chấn thương đầu gối nghiệm trọng.

Thật ra nếu ai từng biết về Ibrahimovic, ắt sẽ hiểu về tính cách khác lạ của chân sút này. Việc anh cho đăng bức ảnh mình đang luyện thể lực trên khán đài đi kèm với lời chúc Giáng sinh đến mọi người chỉ là một lần nữa cầu thủ này cho thấy tính cách “khác người” trong anh mà thôi.

Thật vậy, năm 2020, cũng trong dịp Giáng sinh, Ibrahimovic từng cho đăng bức ảnh chụp bàn tay một người mặc trang phục của ông già Noel trên nền đỏ. Đáng chú ý, bàn tay đó lại có cử chỉ giơ ngón giữa khá thô thiển. Ngay sau đó, Ibrahimovic đã phải nhận lấy rất nhiều lời chỉ trích.

De Paul bị fan cuồng vây kín

Tiền vệ Rodrigo De Paul và cô bồ Tini Stoessel đã được phen hoảng loạn khi tới trung tâm mua sắm Nordelta tại Buenos Aires. Ngay khi phát hiện cặp đôi này tiến vào một cửa hàng quần áo, đám đông fan cuồng lên tới hàng trăm người đã đổ dồn về đây. Chính bởi vậy, nó đã tạo ra khung cảnh hỗn loạn khi đám đông ra sức chen lấn để tiếp cận nhà vô địch World Cup 2022. “Chúng tôi cũng cần mua sắm. Nếu mọi người có thể giữ bình tĩnh, mọi chuyện sẽ thực sự tuyệt vời”, De Paul chia sẻ, “Nhưng đáng tiếc, một số fan lại có những hành động quá khích. Điều đó khiến chúng tôi thực sự hoảng loạn”. Cũng may là nhân viên an ninh đã can thiệp kịp thời, giúp De Paul thoát khỏi đám đông fan cuồng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo