x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÉ LỘ NGUYÊN NHÂN BENZEMA SỚM TỪ GIÃ ĐỘI TUYỂN PHÁP

12:26 | 27/12/2022

Tờ AS đã rò rỉ nhiều thông tin liên quan đến Karim Benzema, trong đó có việc anh lục đục với nhiều đồng đội ở đội tuyển Pháp, nổi bật là Antoine Griezmann.

Benzema đã không tham dự một trận đấu nào của tuyển Pháp ở World Cup 2022 do dính chấn thương ở buổi tập trước giải đấu. Benzema sau đó được trở về Real Madrid và hồi phục. Anh ra sân trong trận giao hữu của Los Blancos, nên được đồn đoán có thể thi đấu ở trận chung kết World Cup gặp Argentina. 

Dù vậy, đương kim Quả Bóng Vàng đã bác bỏ thông tin này. Anh thậm chí còn không đến Qatar cổ vũ cho các đồng đội vì xung đột với HLV Didier Deschamps. Không lâu sau khi Pháp về nhì ở World Cup, Benzema đã tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia.

Theo thông tin mới nhất từ tờ AS đăng tải, sở dĩ Benzema sớm chia tay đội tuyển Pháp vì không được lòng các đồng đội. Cụ thể, Griezmann cảm thấy truyền thông đã quá tập trung vào Benzema mà không thèm chú ý đến anh lẫn đội tuyển trong suốt World Cup 2022. AS khẳng định Griezmann "lo lắng" về việc anh ít được báo giới chú ý so với Benzema, nên chân sút này đã thông báo với LĐBĐ Pháp để báo cáo tình hình.

Về phần mình, Benzema đã bỏ theo dõi Griezmann, Olivier Giroud và đội trưởng Hugo Lloris trên mạng xã hội. Bản thân Giroud và Lloris cũng được cho là đã "bày tỏ nghi ngờ" về tác động của Benzema đối với đội tuyển. Paul Pogba - người thậm chí không tham dự World Cup 2022 vì chấn thương - cũng nghi ngờ về vai trò của Benzema tại tuyển Pháp. Hiện tại, Benzema chỉ theo dõi 5 đồng đội ở tuyển quốc gia gồm Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni, Kylian Mbappe, Raphael Varane và Marcus Thuram.

Camavinga và Tchouameni là đồng đội của Benzema ở Real Madrid, trong khi Varane sát cánh với tiền đạo này tại Los Blancos. Chủ nhân Quả Bóng Vàng 2022 vẫn theo dõi ông thầy cũ Zinedine Zidane, người đang mong ngóng được dẫn dắt đội tuyển Pháp nếu HLV Deschamps từ chức. Rất may là những rắc rối nội bộ đã không ảnh hưởng nhiều đến màn trình diễn của Pháp ở World Cup 2022, khi họ xuất sắc vào chung kết và chỉ thua trước Argentina.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo