x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV ĐT AI CẬP KHÔNG HÀI LÒNG KHI KLOPP NHIỀU LỜI VỀ SALAH

22:53 | 23/01/2024

HLV Rui Vitoria của ĐT Ai Cập đã chỉ trích Jurgen Klopp vì bình luận về chấn thương của Mohamed Salah trước trận gặp Cape Verde ở CAN 2023, rằng ông “không nghĩ việc HLV trưởng Liverpool tham gia vào là đúng đắn”.

Salah, một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất của CAN năm nay, đã phải tạm thời rời giải vì vấn đề cơ bắp trong hiệp 1 trận hòa 2-2 của Ai Cập với Ghana ở bảng B vào thứ Năm tuần trước.

Và trong khi Ai Cập cố gắng làm nhẹ mức độ chấn thương của tiền đạo 31 tuổi trước trận đấu quan trọng với Cape Verde, thì Klopp lại khơi khơi xác nhận rằng Salah sẽ trở lại Merseyside để điều trị, dù tiền đạo này vẫn có ý định bay tới Bờ Biển Ngà một lần nữa nếu ĐTQG của anh giành vé vào vòng loại trực tiếp.

“Đó là kế hoạch, nếu điều đó đã được quyết định 100% thì tôi không biết nhưng đó là kế hoạch đã đề ra”, HLV trưởng Liverpool nói sau trận thắng 4-0 trước Bournemouth. "Dù cậu ấy phải ngồi ngoài bao lâu, việc cậu ấy tập hồi phục cùng chúng tôi là hợp lý, và đó là kế hoạch. Nếu điều đó đã được khẳng định chắc chắn rồi thì tôi không biết”.

Khi được hỏi liệu ông đã nói chuyện với Salah chưa, Klopp trả lời: "Có, ngay sau đó nhưng kể từ đêm sự việc xảy ra, cậu ấy chỉ liên lạc với bác sĩ của chúng tôi và bác sĩ báo cho tôi biết tin tức. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại”.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi chấn thương của Salah là một trong những chủ đề chính của truyền thông sau khi Ai Cập giành vé vào vòng 16 đội. HLV Vitoria đã do dự khi thảo luận về vấn đề của Salah trong buổi họp báo trước trận hoà Cape Verde, nhưng sau khi trận đấu khép lại, ông đã cởi mở hơn và xác nhận chấn thương của cầu thủ này nghiêm trọng hơn ông nghĩ.

“Tôi muốn nhân cơ hội này để làm rõ mọi chuyện,” Vitoria nói với các phóng viên. "Mohamed Salah dính chấn thương, điều mà chúng tôi đã biết trước trận đấu này là chấn thương nặng hơn chúng tôi nghĩ ban đầu, vì vậy chúng tôi phải tiến sâu cho tới khi cậu ấy có thể thi đấu trở lại".

"Trước trận đấu, chúng tôi không muốn nói bất cứ điều gì. Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của đội ngũ y tế đầy tài năng của chúng tôi. Vì chúng tôi sẽ phải di chuyển, vì nhiệt độ cao, và vì chúng tôi sẽ đến một thành phố khác, có lẽ Salah nên có một nơi thích hợp để hồi phục nhanh nhất".

Vitoria rõ ràng không hài lòng với việc Klopp thảo luận về vấn đề thể lực của Salah và xác nhận việc anh sắp trở lại Liverpool ngay trước trận đấu "cực kỳ quan trọng" của Ai Cập. "Chúng tôi không muốn làm mọi người lo lắng. Tôi không nghĩ Liverpool nên nói về điều này thông qua bất kỳ kênh trung gian nào, bởi vì hôm nay chúng tôi có một trận đấu cực kỳ quan trọng", Vitoria phàn nàn.

"Salah luôn ở bên chúng tôi. Bây giờ trận đấu đã kết thúc, chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất để điều trị cho cậu ấy”.

Theo người đại diện của Salah, Ramy Abbas, siêu sao của Liverpool có thể phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần, điều này sẽ khiến anh không thể tham gia phần còn lại của giải đấu CAN cùng Ai Cập.

Điều này cũng có nghĩa là Salah có thể bỏ lỡ tới 7 trận đấu cho Liverpool, bao gồm cả chuyến làm khách của họ trước đối thủ trong cuộc đua vô địch Premier League là Arsenal vào ngày 4/2.

Trong khi đó, Ai Cập sẽ đối mặt với đội đứng thứ hai ở bảng F mà gần như chắc chắn không có ngôi sao số một và đội trưởng của họ, sau khi giành được tấm vé vào vòng 16 đội.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG MỸ, VÒNG 10
06h37 Columbus Crew VS CF Montreal
06h37 D.C. Utd VS Seattle Sounders
06h37 New York RB VS Vancouver WC
06h37 New York City VS Charlotte FC
06h37 Cincinnati VS Colorado Rapids
06h37 New England VS Inter Miami
06h37 Orlando City VS Toronto
06h37 Philadelphia Union VS Real Salt Lake
07h37 Minnesota Utd VS Sporting Kansas
07h37 Nashville FC VS San Jose EQ
07h37 Chicago Fire VS Atlanta United
07h37 Dallas VS Houston Dynamo
09h37 Los Angeles FC VS Portland Timbers
NỮ AUSTRALIA, VÒNG 22
10h00 Melbourne City Nữ VS Newcastle Jets Nữ
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 13
04h00 Nueva Chicago VS CA Mitre Salta
04h40 Agropecuario AAC VS San Martin Tucuman
06h40 Def.Belgrano VS Atletico Atlanta
VĐQG BRAZIL, VÒNG 4
04h30 Cuiaba/MT VS Atl. Mineiro/MG
07h00 Bahia/BA VS Gremio/RS
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
04h00 America/MG VS Novorizontino/SP
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
02h00 Dep. Copiapo VS Univ. Catolica(CHL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo