x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV KLOPP TIN TƯỞNG LIVERPOOL 'KHÔNG SỤP ĐỔ' SAU TRẬN THUA BRIGHTON

11:16 | 30/01/2023

Jurgen Klopp đã bác bỏ những ý kiến cho rằng Liverpool của ông sẽ sụp đổ trong phần còn lại của mùa giải này sau thất bại 1-2 khó tin trước Brighton tại FA Cup 2022/23.

Phát biểu sau trận Liverpool thua trên sân Brighton, HLV Klopp hài lòng khi thấy một vài sự cải thiện của các học trò. Chiến lược gia người Đức khẳng định các cầu thủ Liverpool sẽ đoàn kết cùng nhau và tiếp tục chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải 2022/23: "Chúng tôi có những khoảnh khắc của riêng mình. Liverpool đang có những bước tiến, nhưng chúng tôi cần phải cải thiện hơn. Bạn phải tôn trọng những gì các cầu thủ đã làm được, nó thực sự rất tốt. Đã có những bước đi đúng hướng, chúng tôi sẽ tiến lên từ đó.

Chúng tôi sẽ cố gắng tối đa. Toàn đội sẽ không sụp đổ. Nếu trông chúng tôi có vẻ sụp đổ thì tôi xin lỗi. Chúng tôi không sụp đổ cuối trận mà chủ yếu là bị ức chế, vì các cầu thủ phải nhận thẻ vàng. Những điều như vậy vẫn xảy ra.

Sau khi trở lại từ World Cup, chúng tôi muốn mọi thứ tốt hơn. Nhưng rồi câu chuyện không diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, nó chỉ có nghĩa là chúng tôi phải tiếp tục làm việc. Có một vài màn trình diễn rất tốt ngày hôm nay. Tôi không vui mừng quá với màn trình diễn tổng thể ở trận này. Nhưng nó tốt hơn nhiều so với 2 tuần trước".

Bên cạnh đó, HLV Klopp đã dành lời khen ngợi cho tuyển thủ 25 tuổi người Nhật Bản là Mitoma: "Ở bên cánh trái, Robbo (Robertson) vẫn ổn nhưng ở phía bên kia, Trent không nhận được sự hỗ trợ. Mitoma thực sự rất giỏi nên tất nhiên là chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi có thể làm tốt hơn ở cả 2 bàn thua. Dù sao thì xin chúc mừng Brighton".

Vào tối qua (29/1), Brighton ngược dòng đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1. Với trận thua này, Lữ đoàn đỏ đã chính thức thành cựu vương tại FA Cup. Đây đã là thất bại thứ 9 của Liverpool trên mọi đấu trường mùa này.

Hiện Liverpool đang trải qua một mùa giải bết bát khi kém đội đầu bảng Arsenal tới 21 điểm ở Premier League, trở thành cựu vương cúp Liên đoàn và FA Cup. Tại đấu trường Champions League, Liverpool sẽ chạm trán ĐKVĐ Real Madrid ở vòng 1/8.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo