x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV TEN HAG ĐỂ MAGUIRE ĐÁ VỊ TRÍ MỚI Ở M.U

10:35 | 03/03/2023

HLV Erik ten Hag khẳng định ông đang "dạy" đội trưởng Harry Maguire ở vị trí mới, sau khi trung vệ này trở lại đá chính trong chiến thắng ngược dòng 3-1 của MU trước West Ham tại vòng 5 FA Cup.

"Đó là cách chơi của tôi hoặc cách của chúng tôi. Tôi thấy điều đó trở nên tốt hơn. Tôi thích có một cầu thủ chủ động hơn (ở vị trí trung vệ lệch phải), và khi bạn thuận chân trái, bạn sẽ có những góc tốt hơn (ở vị trí trung vệ lệch trái).

Harry (Maguire) có thể đá trung vệ lệch trái nhưng bên phải rõ ràng tốt hơn nhiều. Hôm nay chúng ta đã thấy điều đó. Cậu ấy đã có màn trình diễn tốt. Harry chủ động lúc có và không có bóng. Điều này giúp cậu ấy chiếm ưu thế trong phòng ngự, còn trong tấn công, cậu ấy đã có một số khoảnh khắc thực sự tốt. Harry có những đường chuyền ấn tượng và vượt qua cả đối thủ. Cậu ấy đã làm rất tốt.

Làm thế nào để chúng tôi giúp Harry làm điều đó? Trong buổi tập, chúng tôi huấn luyện, hướng dẫn cậu ấy. Nhưng cách đây không lâu, chúng tôi đã cho Harry xem một video về cách vượt qua đối thủ, và cách cậu ấy có thể tạo ra ảnh hưởng nhiều hơn trong khâu kiểm soát bóng ở quá trình xây dựng tấn công. Lý do bởi Harry thực sự có kỹ thuật rất cao. Đối với một trung vệ, cậu ấy có rất nhiều kỹ năng. Cậu ấy phải sử dụng nó ở các trận đấu", Ten Hag chia sẻ.

Trước West Ham, Maguire được đá chính bên cạnh Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ. Thay vì đá trung vệ lệch trái sở trường, cựu ngôi sao Leicester đã chơi lệch phải như lời Ten Hag nói. Nhìn chung, màn trình diễn của Maguire chỉ ở mức tròn vai chứ không có gì quá nổi trội. Đây có thể là một động thái nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của Ten Hag.

Dù là đội trưởng chính thức của MU, song Maguire mới có 21 lần ra sân cho CLB mùa này, trong đó 5 lần đá chính ở Premier League. Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Maguire đã nhận được không ít đề nghị "giải cứu" khỏi MU, nhưng anh vẫn quyết tâm bám trụ tại Quỷ đỏ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo