x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

IBRAHIMOVIC SÁT CÁNH CÙNG CON TRAI Ở TRẬN ĐẤU TẬP

17:37 | 17/02/2023

Thời gian trôi đi thật nhanh khi tiền đạo lão tướng Zlatan Ibrahimovic mới đây đã cùng chung chiến hào với người con trai cả Maximilian ở Milan.

Mới đây, Ibrahimovic, 41 tuổi, đã thi đấu cùng con trai Maximilian, 16 tuổi, trong một trận đấu tập của Milan hôm 15/2. Đây là trận đấu tập nhỏ giữa đội U18 Milan và các thành viên của đội một - những người đã không ra sân trước Tottenham ở chiến thắng tại Champions League 1 ngày trước đó.

Ban đầu, theo đúng quy định, Ibra thuộc nhóm cầu thủ đội một nên phải đối đầu với con trai. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển đã chủ động xin phép HLV trưởng Stefano Pioli cho anh đổi đội, để có thể sát cánh bên cạnh Maximilian. Tại đội U18 Milan, Ibrahimovic đá trung phong, còn con trai anh đá tiền đạo trái.

Một đoạn tổng hợp ngắn về trận đấu đã được chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội của Ibrahimovic. Tại đó, Maximilian đã bắt tay với HLV Pioli trước khi tham gia vào trận đấu. Cậu cả nhà Ibra có một pha tăng tốc khá dũng mãnh song bị ngăn chặn vào phút chót. 

Sau đó, có phân cảnh Ibra chuyền cho Maximilian, và tiền đạo tuổi teen này khuấy đảo hàng thủ đội một Milan bằng những pha đảo chân cực dẻo. Dù vậy, cú sút căng của anh lại bị ngăn chặn. Ở cuối video, Ibra đã ghi bàn với pha vô-lê sở trưởng trong vòng cấm. Trên mạng xã hội, ai nấy nều tỏ ra phấn khích khi theo dõi bố con Ibra thi đấu. 

Một fan bình luận: "Đúng là hổ phụ sinh hổ tử. Bóng đá đã ăn vào máu họ".

Cổ động viên khác bông đùa: "Con trai Ibra chắc chắn sẽ giải nghệ trước cha".

Một người đặt câu hỏi: "Đã có ai cảm thấy già chưa nhỉ? Tôi chỉ hi vọng cậu con trai sẽ có một nửa tài năng của bố cậu ấy. Như vậy là đủ để Maxi giỏi hơn nhiều cầu thủ bóng đá hiện nay".

Maximilian chuyển đến Milan từ lò đào trẻ của Hammarby (Thụy Điển) hồi hè năm ngoái. Vincent - con trai thứ hai của Ibra, 14 tuổi - cũng đi theo con đường này. 

Hiện tại, Ibrahimovic vẫn chưa thi đấu cho Milan mùa này, sau khi tiến hành phẫu thuật chấn thương đầu gối. Anh chỉ mới tập luyện trở lại tuần trước, và có tên trong danh sách dự bị của Rossoneri ở chiến thắng 1-0 trước Torino hôm 10/2.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo