x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KANTE NHẬN LƯƠNG 'BÈO' HƠN LỜI ĐỒN KHI GIA NHẬP AL-ITTIHAD

11:16 | 19/06/2023

Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ N'Golo Kante từ Chelsea sang Al-Ittihad đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Ngôi sao người Pháp sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng Saudi Arabia, cùng khoản lương bèo bọt 25 triệu euro/năm.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ người Pháp đã có mặt ở Saudi Arabia từ đầu tuần trước để chốt nốt các thỏa thuận còn lại, đồng thời thực hiện kiểm tra y tế bắt buộc. 

"Các tài liệu gần như đã hoàn tất giữa N’Golo Kante và Al-Ittihad. Phần quan trọng nhất trong buổi kiểm tra y tế đã được Kante đáp ứng. Mức lương của anh sẽ vào khoảng 86 triệu bảng cho 2 mùa giải. Chúng tôi xác nhận, Kante đã kết thúc chuyến phiêu lưu tại Chelsea", Romano chia sẻ trên Twitter.

Tuy nhiên, đã có những thay đổi về giao kèo giữa Kante và đội bóng Saudi Arabia nên thương vụ chuyển nhượng bị trễ 1 tuần. Những thông tin mới vừa được chuyên gia chuyển nhượng Romano cập nhật.

"Một hợp đồng 4 năm đã được ký kết với tổng số tiền lương 100 triệu euro trả cho 4 năm. Thỏa thuận này cũng bao gồm các quyền hình ảnh bổ sung hoặc giao dịch thương mại. Các cuộc đàm phán bắt đầu từ ngày 6/6 và thỏa thuận cuối cùng đã được hoàn tất, chuẩn bị công bố. Đây cũng là dấu chấm kết thúc một kỷ nguyên của Kante ở Chelsea", Romano viết.

Có thể thấy, mức đãi ngộ của Kante không cao như những đồn thổi ban đầu. Thay vì nhận khoản tiền 100 triệu euro cho 2 năm hợp đồng, ngôi sao người Pháp chỉ nhận khoản tiền này với giao kèo 4 năm, tương đương 25 triệu euro/năm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lens VS Lorient
GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
HẠNG 3 PHÁP, VÒNG 32
02h00 FC Martigues VS Marignane
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo