x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ANH VS SAN MARINO: MƯA BÀN THẮNG TẠI WEMBLEY

08:15 | 26/03/2021

Trước nhược tiểu San Marino, Tam sư đã dễ dàng có được 5 bàn thắng. Với kết quả này, Anh tạm thời vươn lên dẫn đầu tại bảng đấu.

BÀN THẮNG

Anh: Ward-Prowse (14'), Calvert-Lewin (21' 53'), Sterling (31'), Watkins (83')

Tiếp San Marino trên sân nhà, HLV Gareth Southgate cất đi Harry Maguire, Harry Kane, Phil Foden, Luke Shaw... để trao cơ hội cho những Calvert-Lewin, Ben Chilwell, Mason Mount và đặc biệt là sự trở lại của Jesse Lingard - cầu thủ đang có phong độ cực cao tại West Ham ở thời gian gần đây.

Dù không tung ra đội hình tối ưu nhưng Anh vẫn dễ dàng áp đảo "tí hon" San Marino trên sân nhà. Sự xuất hiện của Lingard giúp cho lối chơi của ĐT Anh linh hoạt và khó lường. Ngoài khả năng quấy rối ở cánh, bản thân Lingard suýt chút nữa có được bàn thắng ở phút thứ 11 nếu như cú sút của anh không bị thủ môn đối phương ngăn chặn.

Và ĐT Anh đến phút 14 đã cụ thể hóa các sự vượt trội bằng bàn thắng mở tỷ số. Cầu thủ thuộc biên chế Southampton là Ward-Prowse đưa "Tam sư" vươn lên dẫn trước sau tình huống đệm bóng đơn giản từ pha căng ngang của Chilwell.

Calvert-Lewin lập cú đúp ở trận Anh thắng San Marino

Tiếp đà hưng phấn, Anh liên tục dồn ép San Marino và từ phút 21 đến 31, lần lượt Sterling, Calvert-Lewin ghi tên mình lên bảng tỷ số và tạo nên cách biệt an toàn cho ĐT Anh. Thậm chí nếu Sterling, Calvert-Lewin hay Lingard không phung phí, Anh có thể đã ghi thêm được nhiều bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Tam Sư. 

Ở trận này, Lingard dù không trực tiếp ghi bàn nhưng thi đấu cực kì nổi bật. Phút 53, tiền vệ khoác áo West Ham thực hiện pha kiến tạo như đặt để Calvert-Lewin hoàn tất cú đúp, nâng tỷ số lên 4-0.

"Cơn ác mộng" của San Marino khép lại vào phút 83 khi tân binh Ollie Watkins gia tăng cách biệt cho ĐT Anh với cú sút chìm cực khó sau đường chuyền chất lượng từ Foden. Chung cuộc, Anh đánh bại San Marino với tỷ số 5-0.

Ở 2 trận đấu còn lại, Albania thắng chủ nhà Andorra với tỷ số 1-0 còn Ba Lan dù sở hữu chân sút thượng thặng Robert Lewandowski nhưng cũng chật vật để có được trận hòa 3-3 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Hungary.

Với kết quả này, thầy trò Gareth Southgate vươn lên dẫn đầu bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, bằng điểm Albania nhưng hơn hiệu số.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Lens VS Clermont
VĐQG MỸ, VÒNG 9
06h37 Columbus Crew VS Portland Timbers
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo