x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ TỨ KẾT CONFERENCE LEAGUE: ASTON VILLA THẮNG NHẸ, FIORENTINA HOÀ KHÔNG BÀN THẮNG

07:12 | 12/04/2024

Tận dụng tốt lợi thế sân nhà Aston Villa đã có tới 2 bàn dẫn trước nhưng cuối cùng họ chỉ có lợi thế dẫn trước 1 bàn trước Lille. Trong khi đó, Fiorentina đã có trận hoà không bàn thắng trước Viktoria Plzen.

Trên sân nhà, Aston Villa tiếp Lille. Được đánh giá cao hơn, đội bóng Anh đã nhanh chóng cụ thể hóa lợi thế sân nhà. Chỉ 13 phút bóng lăn, tiền đạo Ollie Watkins lập công để đưa đoàn quân của HLV Unai Emery vượt lên dẫn trước.

Watkins ghi bàn thắng sớm cho Aston Villa

Ở phút 56, John McGinn nhân đôi cách biệt cho Aston Villa. Lẽ ra ở thời điểm này Aston Villa phải thừa thắng xông lên để giải quyết đối thủ ngay sau lượt đi. Tuy thế, đội bóng Anh chơi chậm lại để rồi qua đó, Lille hồi phục khả năng tấn công.

Phút 84, Diakite ghi bàn thắng quan trọng cho Lille. Nhờ vậy, đội bóng Pháp thu hẹp khoảng cách trước trận tái đấu trên sân nhà. Đây rõ ràng là kịch bản không mong muốn với Aston Villa trong bối cảnh họ còn đua top 4 Ngoại hạng Anh.

Lượt đi tứ kết Conference League, Olympiakos - Fenerbahce là cặp đấu nhiều bàn thắng nhất khi có tổng cộng 5 bàn được ghi. Đội chủ nhà Olympiakos ghi liền 3 bàn và dẫn 3-0 trước phút 60 (Fortounis mở tỷ số phút thứ 8, Jovetic nhân đôi cách biệt phút 32 và Chiquinho phút 57).

Tuy thế, họ lại để Fenerbahce ghi 2 bàn nhờ công của Tadic phút 68 và Kahveci phút 74. Suýt nữa thì đội bóng Hy Lạp bị đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ gỡ hòa trong những phút cuối. Chiến thắng 3-2 chỉ giúp Olympiakos có một chút lợi thế trước trận tái đấu.

Cuộc đấu giữa Viktoria Plzen và Fiorentina kết thúc với tỷ số 0-0. Đội bóng CH Czech không tạo ra được nhiều cơ hội trong khi Fiorentina lộ rõ kế hoạch đưa trận đấu về sân nhà rồi mới “giải quyết” đối thủ.

Trận đấu còn lại của vòng tứ kết Conference League là cặp Club Brugge và PAOK. Có đến 2 đội bóng Hy Lạp vào đến vòng đấu này. Tuy nhiên, PAOK lại để thua 0-1 trên sân Club Brugge ở lượt đi.

Lượt về tứ kết Conference League diễn ra sau đây 1 tuần.

Kết quả tứ kết Conference League

Aston Villa 2-1 Lille

Olympiakos 3-2 Fenerbahce

Viktoria Plzen 0-0 Fiorentina

Club Brugge 1-0 PAOK

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Crystal Palace VS Man Utd
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Salernitana VS Atalanta
01h45 Udinese VS Napoli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lille VS Lyon
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 1
20h30 Ba Lan U17 Nữ VS Bỉ U17 Nữ
23h30 T.B.Nha U17 Nữ VS B.D.Nha U17 Nữ
U17 NỮ CHÂU Á, VÒNG 1
18h00 Indonesia U17 Nữ VS Philippines U17 Nữ
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
21h00 Crawley Town VS Milton Keynes Dons
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo