x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KLOPP HÀI HƯỚC TỰ MÓC MỈA BẢN THÂN

16:59 | 17/12/2023

HLV Jurgen Klopp đã hài hước tự chế nhạo mình vì thói quen hay ca thán.

Nhiều năm qua, vị thuyền trưởng của Liverpool thường xuyên phàn nàn về những điều khác nhau như thời tiết, tình trạng sân cỏ hay lịch thi đấu dày đặc. 

Trước cuộc đại chiến với MU tại trận derby nước Anh ở Premier League đêm nay (17/12), Klopp đã tự chế nhạo mình trong một video đăng trên YouTube. Nhà cầm quân người Đức xuất hiện cùng cậu học trò Joel Matip trong video "Pick The Pro" của Sky Sports.

Thầy trò Klopp được giao nhiệm vụ đoán xem cầu thủ này là ai từ một số ứng viên. Trong chương trình, sau khi một cầu thủ sút không trúng đích, người này cho rằng lý do nằm ở việc quả bóng lắc lư trước khi chạm chân anh ta.

Ngay lập tức, Klopp thốt lên: "Ôi Chúa ơi, tôi thích điều đó, tôi yêu điều đó. Tôi là người hay ca cẩm về sân bãi và những thứ như thế này", trước khi bồi thêm: "12 giờ 30".

Klopp đã phàn nàn rất nhiều về lịch thi đấu của Liverpool, đặc biệt khi Quỷ đỏ vùng Merseyside thường xuyên phải đá trận sớm vào 12h30 thứ Bảy, giờ địa phương. 

Hồi đầu tháng 9 năm nay, Klopp nói: "Vấn đề duy nhất là thiếu thời gian hồi phục. Chúng tôi có 4 giai đoạn FIFA Days cho đến tháng 3. Hai trong số lần đó chúng tôi phải đá lúc 12h30. Nếu tôi nói một lời về điều đó, cả thế giới sẽ thốt lên 'Ông ta lại bắt đầu ca cẩm'".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
06h37 Columbus Crew VS CF Montreal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo