x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'LAMINE YAMAL CỦA REAL' GIA NHẬP SPORTING LISBON

16:11 | 13/09/2024

Đúng như những gì được chuyên gia đưa tin chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano tiết lộ, tài năng trẻ Paulo Iago đã rời Real Madrid dể đầu quân cho Sporting Lisbon. Đây là gương mặt rất triển vọng được nhiều người ví như "Lamine Yamal của Real".

Mới 17 tuổi nhưng Iago đã đá cho đội trẻ Real được 10 năm. Sau khi thuê "siêu cò" Jorge Mendes làm người đại diện, cầu thủ người Tây Ban Nha này đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với Real vào năm 2022. Theo thống kê, Iago ghi được tới hơn 150 bàn trong 5 năm đầu có mặt ở đội trẻ Real. Với thành tích ấn tượng như vậy, Iago được kỳ vọng sẽ sớm lên chơi ở đội 1 nếu không rời Bernabeu.

Những ngày gần đây, Iago đã gây tranh cãi khi từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Được hỏi tại sao lại chọn Sporting Lisbon làm điểm dừng chân tiếp theo, cầu thủ sinh năm 2007 cho biết: "Tôi rất vui khi ký hợp đồng với Sporting Lisbon. Đây là đội bóng đã sản sinh ra những ngôi sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo hay Luis Figo".

"Qua tìm hiểu, tôi biết CLB đã đầu tư rất nhiều cho cơ sở vật chất, cũng như quy trình đào tạo cầu thủ trẻ. Đó chính là động lực để tôi nhận lời khoác áo Sporting Lisbon", tiền vệ đã khoác áo các đội U15, U16 và U17 Tây Ban Nha chia sẻ.

Do người đại diện Mendes của Iago từng có nhiều năm làm việc cho Ronaldo, rất có thể ông đã định hướng cho thân chủ mình đi theo con đường của CR7. Nên biết, trước khi vươn tới tầm siêu sao, Ronaldo từng khởi nghiệp ở chính Sporting Lisbon. Đây là "bệ phóng" quan trọng giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha lần lượt kiếm được tấm vé thông hành sang MU, Real, qua đó tạo nên một sự nghiệp vô cùng lừng lẫy.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG 1
02h00 Celtic VS Slo. Bratislava
U20 NỮ THẾ GIỚI, VÒNG Ban Ket
08h00 Nhật Bản U20 Nữ VS Hà Lan U20 Nữ
COPA LIBERTADORES, VÒNG Tu Ket Luot Di
07h30 Botafogo/RJ VS Sao Paulo/SP
COPA SUDAMERICANA, VÒNG Tu Ket
07h30 Lanus VS Inde.Medellin
CÚP ARGENTINA, VÒNG Tu ket
07h10 Central Cordoba VS Temperley
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 27
07h00 Amazonas/AM VS Operario/PR