x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEE KANG-IN CÓ TÊN TRONG DANH SÁCH TRIỆU TẬP ĐT HÀN QUỐC

11:30 | 11/03/2024

Không có án phạt nào được Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc đưa ra cho Lee Kang-in, khi cầu thủ này vẫn có tên trong thành phần ĐTQG dự vòng loại World Cup 2026 gặp Thái Lan.

Sáng 11/3, HLV tạm quyền Hwang Sun-hong tổ chức cuộc họp báo, công bố thành phần ĐTQG và U23 Hàn Quốc. Mọi sự chú ý đổ về Lee Kang-in.

Người hâm mộ muốn biết ông Hwang có triệu tập chân sút thuộc PSG sau bê bối "va chạm vật lý" với Son Heung-min tại Asian Cup 2023. Trong danh sách được ông Hwang công bố, Lee Kang-in và Son Heung-min đều có mặt.

Chia sẻ với báo giới, HLV tạm quyền của tuyển Hàn Quốc cho biết: "Tôi biết người hâm mộ tò mò về quyết định triệu tập Lee Kang-in. Song, đây là quyết định của tôi. Tôi đã nói chuyện trực tiếp với cậu ấy và Son Heung-min. Lee Kang-in thực sự muốn xin lỗi tất cả người hâm mộ và đồng đội. Song Heung-min cũng muốn tha thứ cho Lee Kang-in và cùng nhau tiến lên phía trước".

Danh sách triệu tập của ĐTQG Hàn Quốc dự vòng loại World Cup 2026 vẫn có Lee Kang-in và Son Heung-min.
Danh sách triệu tập của ĐTQG Hàn Quốc dự vòng loại World Cup 2026 vẫn có Lee Kang-in và Son Heung-min.

Vài ngày trước, truyền thông Hàn Quốc cho biết không ai chắc chắn về khả năng Lee Kang-in có được trở lại tuyển Hàn Quốc sau bê bối "va chạm vật lý" với Son Heung-min tại Asian Cup 2023.

Hình ảnh của Lee Kang-in không xuất hiện trên tấm áp phích của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) quảng bá cho trận đấu giữa Hàn Quốc và Thái Lan trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2026 vào ngày 21/3. Điều này đặt ra nghi vấn rằng tiền đạo thuộc PSG sẽ không được triệu tập lên tuyển lần này.

Cũng trên tấm áp phích, hình ảnh của Son Heung-min xuất hiện nổi bật, dấu hiệu đảm bảo rằng chân sút này vẫn lên tuyển. Thực chất tiền đạo thuộc Tottenham là tên tuổi sáng giá nhất của bóng đá Hàn Quốc hiện tại. Trong vụ bê bối với Lee Kang-in, Son Heung-min cũng được cho là "người bị hại".

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc cho biết Lee Kang-in và Son Heung-min đứng trước nguy cơ bị kỷ luật, với hình phạt là không được gọi lên tuyển dự vòng loại World Cup 2026 gặp Thái Lan. Nhưng tới nay, LĐBĐ Hàn Quốc chưa đưa ra phán quyết nào về vụ bê bối nội bộ của ĐTQG tại Asian Cup 2023.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
00h52 Austin FC VS LA Galaxy
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo