x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL NHẬN TIN VUI TỪ HLV JURGEN KLOPP

07:32 | 17/02/2024

Mo Salah đã sẵn sàng trở lại thi đấu sau khi được HLV Jurgen Klopp thông báo về tình hình sức khoẻ hiện tại của anh.

Vào tối mai, ở vòng 25 Premier League, Liverpool sẽ làm khách trên sân Gtech Community của Brentford. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Jurgen Klopp xác nhận Mohamed Salah đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân.

“Mohamed Salah đã trở lại tập luyện và hoàn toàn khỏe mạnh. Điều này đồng nghĩa với việc cậu ấy nghiễm nhiên có một suất trong danh sách đăng kí thi đấu”, chiến lược gia người Đức chia sẻ.

Lần cuối cùng Mo Salah thi đấu cho Liverpool là đầu tháng trước, ở trận thắng Newcastle 4-2. Sau đó, chân sút 31 tuổi này đã tham dự AFCON 2023 cùng ĐT Ai Cập.

Tuy nhiên, ngay trận đấu thứ 2 với Ghana, Salah đã dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân sớm. Kết quả chụp chiếu cho thấy Salah phải nghỉ thi đấu 3-4 tuần và chỉ có thể trở lại nếu Ai Cập lọt vào chung kết AFCON. Dù vậy, Ai Cập đã bị CHDC Congo loại ngay vòng 1/8. Do đó, Mo Salah tiếp tục ở lại Liverpool để tập trung điều trị, hồi phục chấn thương.

Sự trở lại của Salah là thông tin không thể vui hơn với Liverpool bởi họ chuẩn bị bước vào trận chung kết League Cup với Chelsea vào ngày 25/2 tới.

Ở mùa này, Mohamed Salah vẫn là chân sút số 1 của Liverpool với 18 bàn thắng sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hiện Liverpool vẫn thiếu vắng 2 trụ cột khác là Dominik Szoboszlai và Trent Alexander-Arnold. Szoboszlai đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận chung kết League Cup. Tuy nhiên, Arnold sẽ chắc chắn vắng mặt.

Theo: Bongdaso.com

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
00h52 Austin FC VS LA Galaxy
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo