x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY CHUẨN BỊ GIỮ CHÂN HAALAND TRƯỚC SỰ NHÒM NGÓ CỦA REAL

14:11 | 10/01/2024

Tiền đạo Erling Haaland của Man City đang được liên kết với Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh tự tin sẽ giữ chân được ngôi sao của mình.

Haaland đã được Real ngưỡng mộ từ lâu nhưng đã chọn đầu quân cho Man City vào mùa Hè năm 2022 với giá 51 triệu bảng. Cầu thủ người Na Uy đã giúp đội bóng giành cú ăn ba lịch sử trong mùa giải đầu tiên và ghi được 71 bàn sau 75 trận.

Hợp đồng của anh với nhà ĐKVĐ Premier League vẫn còn thời hạn đến năm 2027. Trong đó, có điều khoản giải phóng trị giá 170 triệu bảng (200 triệu euro). Điều khoản này sẽ có hiệu lực vào mùa Hè năm 2024 nhưng AS cho biết các CLB ngoài nước Anh chỉ phải trả 86 triệu bảng (100 triệu euro).

Điều đó có nghĩa là thay vì nhắm tới mục tiêu hàng đầu Kylian Mbappe, Real có thể có được Haaland với mức giá được coi là tương đối rẻ. Và AS còn tuyên bố rằng Haaland “sẽ gia nhập Real Madrid nếu điều khoản được kích hoạt".

Haaland hiện có một ngôi nhà ở Marbella và thường tới Tây Ban Nha nghỉ dưỡng khi có thể. Người đại diện của anh, Rafaela Pimenta, cũng có mối quan hệ tốt với Real.

Tuy nhiên, Man City không hề hoảng sợ trước việc mất tay săn bàn chủ lực. Theo The Sun, đội bóng thành Manchester chuẩn bị ràng buộc Haaland bằng một thỏa thuận mới giúp anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở Premier League.

Tiền đạo người Na Uy đã phải nghỉ thi đấu kể từ ngày 6/12 vì chấn thương ở chân. Tuy nhiên, anh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội vào tuần trước. HLV Pep Guardiola cho rằng Haaland có thể chưa sẵn sàng cho chuyến làm khách tới Newcastle vào thứ Bảy nhưng sẽ trở lại vào cuối tháng 1.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
00h52 Austin FC VS LA Galaxy
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo