x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED RA THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ RASHFORD

17:03 | 30/01/2024

Trang chủ Man United thông báo về tình trạng của tiền đạo người Anh. Ngôi sao 26 tuổi đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo sau khi vấn đề nội bộ được giải quyết.

Man United đang đối mặt nhiều dấu hỏi về tình hình nội bộ. Mới nhất là trường hợp của Marcus Rashford. Báo chí xứ sương mù nhận định ngôi sao người Anh đã tiệc tùng hai đêm liên tiếp ở Bắc Ireland trước khi vắng mặt ở trận đấu giữa Man United và Newport County tại vòng 4 FA Cup.

HLV Erik ten Hag tiết lộ Rashford không thể ra sân vì bị ốm. Thế nhưng, báo chí xứ sương mù đã đặt dấu hỏi xoay quanh vấn đề thể trạng của Rashford. Tuyển thủ Tam Sự bị cho là vô kỷ luật trong bối cảnh phong độ của anh đã sa sút không phanh mùa này.

Trang chủ Man United đã ra thông báo về Rashford: "Rashford đã chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Vấn đề được giải quyết theo hướng kỷ luật nội bộ. Mọi việc đã kết thúc".

Theo Metro, Rashford đã quay trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu giữa Man United và Wolves giữa tuần này. Mùa giải năm nay, Rashford thể hiện bộ mặt trồi sụt thất thường. Tiền đạo 26 tuổi đóng góp vỏn vẹn 4 bàn trên mọi đấu trường. Con số thống kê thật sự thất vọng đối với một ngôi sao nhận mức lương cao như Rashford.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
VĐQG MỸ, VÒNG 10
00h52 Austin FC VS LA Galaxy
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo