x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MẠNG XÃ HỘI PHÁT SỐT VỚI PHẢN ỨNG CỦA CON GÁI RONALDO

20:39 | 22/09/2024

Phản ứng của Alana Martina, con gái Cristiano Ronaldo khi được hỏi lớn lên muốn làm nghề gì đang gây sốt với số đông người hâm mộ.

Đoạn trích ghi cảnh được hỏi lớn lên muốn làm nghề gì của Alana Martina, con gái của Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez đã lan truyền mạnh mẽ khi được chia sẻ trên trang Instagram của Netflix. “Con muốn làm gì khi lớn lên?", Ronaldo đã hỏi con gái 6 tuổi như vậy. "Không làm gì. Không làm gì. Con muốn ở nhà thôi", Alana trả lời. 

"Không làm gì ư? Chúng ta phải làm việc", CR7 cười nói trước câu trả lời của cô bé. "Nhưng con sẽ làm gì? Con không biết mình sẽ làm gì", Alana thú nhận. Cuối cùng, sau khi từ chối lời đề nghị trở thành diễn viên của Ronaldo, Alana lưu ý rằng cô thích ý tưởng trở thành "nhà sản xuất Netflix".

Trong phần thứ ba của loạt phim tài liệu “Soy Georgina” (Tôi là Georgina) phát sóng trên nền tảng trực tuyến Netflix, Georgina cũng đã đề cập đến đời sống tình cảm của Cristiano Jr, con trai đầu lòng của Ronaldo. Theo Georgina, cô đã dồn hỏi Cristiano Jr để biết xem liệu có yêu hay không trong một lần cả nhà đi giải trí tại Disneyland Paris. “Cô không biết cô bé đó là ai. Nhưng cô biết con có bạn gái. Có người đã nói với bố con và cô”, Georgina nói. Động thái đưa ra từ Georgina khiến con trai đầu lòng của CR7 bối rối trông thấy. Không để cậu nhóc 14 tuổi có phản ứng, Georgina lại hỏi dồn dập: “Thế con không đưa cô bé đi ăn tối à?”. Khỏi nói Cristiano Jr xấu hổ ra sao khi tìm cách kết thúc cuộc trò chuyện nhanh chóng qua câu trả lời: “Đó chỉ là một người bạn thôi”.

Càng đáng nói hơn nữa khi tờ Caras trước đó đã đăng tải thông tin về việc Cristiano Jr, cậu cả của ngôi sao từng 5 lần đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng đang yêu. Đặc biệt, bạn gái của Cristiano Jr chính là Delfina Suarez, con gái chân sút người Uruguay, Luis Suarez. Suarez từng là đối thủ của Cristiano Ronaldo khi anh chơi cho Barca, còn Ronaldo chơi cho Real Madrid. Hiện tại, Suarez đang sát cánh cùng ngôi sao người Argentina, Lionel Messi tại CLB Inter Miami tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 6
02h00 Rayo Vallecano VS Atletico Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 5
01h45 Inter Milan VS AC Milan
VĐQG ĐỨC, VÒNG 4
00h30 St. Pauli VS Leipzig
VĐQG PHÁP, VÒNG 5
01h45 Lyon VS Marseille
VĐQG MỸ, VÒNG 31
05h15 Philadelphia Union VS D.C. Utd
U20 NỮ THẾ GIỚI, VÒNG Chung Ket
04h00 Triều Tiên U20 Nữ VS Nhật Bản U20 Nữ