x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI CHỈ RA NHỮNG ỨNG CỬ VIÊN CHO CHỨC VÔ ĐỊCH WORLD CUP 2022

17:11 | 05/12/2022

Chia sẻ sau khi Argentina giành vé vào tứ kết World Cup 2022, siêu sao Lionel Messi cho biết về những đội tuyển mạnh có khả năng lên ngôi trên đất Qatar.

Messi tiếp tục tỏa sáng khi ghi 1 bàn trong chiến thắng 2-1 trước Australia ở trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup 2022. Như vậy, Argentina tiến vào tứ kết với đối thủ tiếp theo là Hà Lan.

Tuy nhiên, Messi lại không coi Hà Lan là một trong những ứng viên tiềm năng cho chức vô địch. Tiền đạo thuộc biên chế PSG cho biết:

"Argentina đương nhiên là một trong những ứng viên vô địch. Argentina rất mạnh và luôn nằm trong những đội hàng đầu. Chúng tôi biết vị thế của mình và đã chứng minh được nó một lần nữa trước Australia.

Chúng tôi theo dõi nhiều trận đấu tại World Cup nhất có thể. Brazil đang chơi rất hay bất chấp trận thua trước Cameroon. Họ là một trong những ứng viên hàng đầu.

Pháp cũng đang thi đấu rất tốt. Không thể quên Tây Ban Nha, dù thua Nhật Bản nhưng họ biết rõ mình phải làm gì. Không dễ để lấy bóng từ chân họ. Nếu cứ để họ chơi bóng một thời gian dài, sẽ rất khó để đánh bại".

Cùng với đó, Messi rất sốc trước việc Đức bị loại từ vòng bảng: "Tôi rất ngạc nhiên. Họ có những cầu thủ hàng đầu, luôn nằm trong nhóm đội mạnh ở World Cup. Thật bất ngờ khi họ lại bị loại một lần nữa ngay sau vòng bảng, nhưng điều đó cũng chứng minh World Cup khó khăn như thế nào. Không quan trọng đội tuyển có tên tuổi như thế nào, màn trình diễn trên sân mới đáng nói. Bóng đã giờ đã cân bằng hơn".

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo