x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI ĐƯỢC CHO NGHỈ Ở TRẬN GẶP PERU

17:17 | 28/06/2024

Siêu sao Lionel Messi sẽ được ĐT Argentina cho nghỉ thi đấu trong trận gặp Peru ở Copa America sau khi cầu thủ của Inter Miami cho hay anh đang "thấy khó chịu" ở gân khoeo.

Trong cuộc chạm trán với Chile, Messi đã được đưa ra ngoài sân chăm sóc trong hiệp 1 do cảm thấy khó chịu ở gân khoeo chân phải sau pha truy cản của Gabriel Suazo. Sau trận đấu, Messi xác nhận rằng anh không đạt 100% thể trạng và điều đó đã ảnh hưởng tới phong độ của anh.

Theo ESPN, Messi sẽ được HLV trưởng Lionel Scaloni cho nghỉ ở trận tiếp theo gặp Peru. Để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương, tiền đạo 37 tuổi sẽ trải qua các cuộc kiểm tra cụ thể hơn.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu trước, Messi nói: "Tôi cảm thấy hơi khó chịu ở gân khoeo chân phải khi bắt đầu trận đấu. Nó rất căng, không thể thả lỏng như bình thường, nhưng tôi vẫn có thể kết thúc trận đấu. Chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn ra như thế nào".

Chứng kiến chấn thương của Messi, Scaloni đã công bố một số thay đổi trong đội hình xuất phát cho trận đấu với Peru. Ông muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm và nói: "Chúng tôi hài lòng và sẽ cho những cầu thủ trẻ cơ hội thi đấu. Tôi nghĩ thật công bằng khi cho những cầu thủ chưa được thi đấu nhiều vào sân".

Một số cầu thủ chưa thi đấu tại giải đấu dự kiến ​​sẽ ra sân trong trận gặp Peru. Exequiel Palacios, Guido Rodriguez, Valentin Carboni và Alejandro Garnacho, những người đã tham gia các trận giao hữu trước thềm Copa America với Guatemala và Ecuador, có khả năng được trao cơ hội. Đặc biệt, Garnacho được dự đoán sẽ là một trong những cầu thủ đáng chú ý ở trận đấu sắp tới.

Vị trí của Argentina lúc này cho phép Scaloni linh hoạt để các cầu thủ chủ chốt nghỉ ngơi. Chiến thắng trước Chile đã đảm bảo suất vào tứ kết, khi Argentina thắng cả hai trận vòng bảng cho đến nay. Với tư cách là nhà ĐKVĐ, họ gần như chắc chắn đứng đầu bảng A bất chấp kết quả trước Peru ra sao.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA AMERICA 2024, VÒNG 3
07h00 Jamaica VS Venezuela
07h00 Mexico VS Ecuador
VĐQG BRAZIL, VÒNG 13
02h00 Gremio/RS VS Fluminense/RJ
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 21
04h10 Colon VS Atletico Atlanta
NỮ MỸ, VÒNG 15
06h30 Angel City Nữ VS Orlando Pride Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo