x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI PHẢI NHẬN THẺ VÀNG VÌ CHỈ TRÍCH TRỌNG TÀI ĐẦY THÔ THIỂN

22:13 | 29/09/2024

Siêu sao Lionel Messi đã chỉ trích trọng tài trong cơn thịnh nộ sau khi Inter Miami bị từ chối quả phạt đền muộn trong trận hòa với Charlotte tại MLS.

Inter Miami đã bị cầm hòa 1-1 với Charlotte tại Sân vận động Chase vào sáng Chủ nhật (29/9). Đây là trận hòa thứ ba liên tiếp của họ. Và dù trận hòa không ảnh hưởng quá nhiều tới vị trí số 1 trên BXH của họ nhưng cũng khiến Messi không hài lòng.

Karol Swiderski đã đưa Charlotte vươn lên dẫn trước ngay trước khi Messi san bằng tỷ số bằng một cú sút tuyệt đẹp vào góc dưới từ ngoài vòng cấm. Inter Miami tưởng như đã có được chiến thắng vào cuối trận khi tiền đạo Luis Suarez bị thủ môn Kristijan Kahlina của Charlotte phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài Ramy Touchan xua tay từ chối một quả phạt đền cho Inter Miami.

Sau khi trận đấu kết thúc, Messi đã tỏ ra rất tức giận. Anh tiến lại gần trọng tài, liên tục chỉ tay thẳng mặt và được cho là thốt ra ra những lời nói khó nghe. Theo Ole, Messi được cho là đã nói với trọng tài rằng: "Ông là một thằng khốn nạn".

Vì hành vi quá mức này, Messi đã bị trọng tài Touchan rút thẻ vàng cảnh cáo. Theo tờ AS của Tây Ban Nha, trọng tài lẽ ra có thể rút thẻ đỏ cho La Pulga nhưng ông đã nương tay. Điều này cũng giúp cho Messi không bị treo giò ở trận đấu tiếp theo.

Mặc dù mất bình tĩnh vào cuối trận, Messi vẫn nhận được nhiều lời tán dương khi đã ghi được 15 bàn sau 16 trận đấu tại MLS mùa giải này. Siêu sao người Argentina giúp Inter Miami duy trì chuỗi bất bại lên 8 trận tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Kể từ khi bình phục chấn thương, Messi góp công vào 4 bàn thắng sau 4 trận (2 bàn, 2 kiến tạo).

Sau 31 trận, Inter Miami đang dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông với 65 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Columbus Crew tới 8 điểm. Ở vòng tiếp theo, Inter Miami sẽ có "trận cầu 6 điểm" với chính Columbus Crew. Nếu thắng, Messi cùng đồng đội sẽ chính thức vô địch miền Đông. Ngoài ra, họ cũng sẽ giành được vị trí hạt giống số 1 cho vòng play-off Cúp MLS.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 8
02h00 Atletico Madrid VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 6
01h45 Napoli VS Monza
VĐQG PHÁP, VÒNG 6
01h45 Strasbourg VS Marseille
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 7
01h45 Giana Erminio VS U.Clodiense Chioggia
01h45 Potenza SC VS Crotone
01h45 Virtus Verona VS Atalanta U23
01h45 Giugliano VS Team Altamura
01h45 Avellino VS Foggia
01h45 Catania VS SS Monopoli
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 7
02h30 Santa Clara VS Boavista
02h30 Braga VS Rio Ave
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 7
01h00 AZ Alkmaar VS Utrecht