x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U SẴN SÀNG TĂNG LƯƠNG GẤP BA ĐỂ DỤ DỖ GRIEZMANN

16:30 | 19/11/2023

Báo chí Anh vừa cho biết MU sẵn sàng tăng lương gấp ba lần để quyến rũ cầu thủ đa năng, nhà VĐTG 2018, Antoine Griezman, gia nhập sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 tới đây.

Quỷ đỏ thành Manchester đã phải trải qua khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong 61 năm qua, khi tương lai của HLV Erik ten Hag bị đe dọa nghiêm trọng. Tuy nhiên, chiến thắng thứ hai liên tiếp trước Luton đã giúp họ khôi phục lại phần nào danh dự sau khi để thua ngược 3-4 trước FC Copenhagen ở Champions League.

Thất bại này khiến hy vọng vượt qua vòng bảng Champions League của thầy trò HLV Ten Hag mong manh. Bởi sau 4 lượt trận, MU mới có 3 điểm, xếp bét bảng A. Một trong những nguyên nhân khiến MU thi đấu tệ hại thời gian qua chính là việc các chân sút của họ đang thi đấu rất kém cỏi.

Marcus Rashford đã không thể trở lại phong độ đỉnh cao như mùa giải trước, chỉ ghi được một bàn duy nhất ở mùa giải này. Bản hợp đồng mới Rasmus Hojlund cũng chưa ghi bàn sau 10 lần ra sân ở Premier League, trong khi cả Anthony Martial và Antony cũng không thể ghi bàn. Còn Jadon Sancho đang bị án treo giò nội bộ.

Vì vậy, MU rất cần một cầu thủ đẳng cấp như Griezman để củng cố hàng công. Theo đó, người phụ trách tuyển dụng của MU đang lên kế hoạch đàm phán, thương lượng để đưa Grizou về Old Trafford.

Trong nỗ lực thuyết phục Griezmann gia nhập đội chủ sân Nhà hát của những giấc mơ, MU được cho là sẵn sàng tăng gấp ba lần mức lương của anh tại Atletico Madrid, và điều này có thể giúp anh kiếm 18,4 triệu bản mỗi năm.

Tức là, Griezmann sẽ nhận được một khoản tương đương với 350.000 bảng mỗi tuần, khiến anh trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất ở giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù. Ngoài ra, việc Griezmann chỉ có điều khoản giải phóng hợp đồng là 25 triệu euro tại Atletico nên anh chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho MU lúc này.

Fan Quỷ đỏ cũng tin rằng với đẳng cấp, kinh nghiệm của mình, cầu thủ người Pháp sẽ giúp MU vượt qua khó khăn hiện tại.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 PSG VS B.Dortmund
COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
05h00 Caracas VS CA Penarol
05h00 Rosario Central VS Atl. Mineiro/MG
07h00 Nacional(URU) VS River Plate
07h00 Dep.Tachira VS Libertad
07h00 Palestino VS Flamengo/RJ
09h00 Universitario VS Junior Barranquilla
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
05h00 Racing Club (URU) VS Argentinos Jun.
05h00 Nacional(PAR) VS Corinthians/SP
07h00 Cesar Vallejo VS Inde.Medellin
07h30 Alianza Petrolera VS Cruzeiro/MG
07h30 Sportivo Ameliano VS Danubio
09h00 Always Ready VS Defensa YJ
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.5
22h00 Israel U16 Nữ VS Hy Lạp U16 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG Play off
02h00 Bolton VS Barnsley
LEAGUE TWO, VÒNG Play off
01h30 Crawley Town VS Milton Keynes Dons
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo