x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NAM ĐỊNH 3-0 SÀI GÒN FC: RODRIGO TỎA SÁNG GIÚP CHỦ NHÀ TRỤ HẠNG

23:24 | 13/11/2022

Ít ai có thể ngờ Sài Gòn FC đã nhanh vỡ trận ngay trong hiệp 1 trong trận “chung kết ngược” với Nam Định. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt chính thức giành vé trụ hạng.

Đã có rất nhiều đồn đoán về tinh thần, thái độ thi đấu của Sài Gòn FC sẽ không được đảm bảo khi gặp Nam Định trên sân Thiên Trường. Đối khách đang ở thời điểm khủng hoảng cao độ khi BHL không liên lạc được với lãnh đạo đội bóng, cộng với đó là chuyện tiền thưởng, lót tay bị nợ khiến cho nhiều ánh mắt hoài nghi về thái độ thi đấu về đội bóng này. Thêm vào đó, việc 2 ngoại binh đình công, không ra Nam Định thi đấu càng khiến cho “cửa” về hạng Nhất với Sài Gòn FC rộng mở hơn.

Sài Gòn FC trĩu nặng tâm trạng nên không thể cản bước được Nam Định.
Sài Gòn FC trĩu nặng tâm trạng nên không thể cản bước được Nam Định.

HLV Phùng Thanh Phương đã phải thừa nhận Sài Gòn FC rất lo lắng về tương lai và ông chỉ biết có bao nhiêu dùng bấy nhiêu, cố gắng động viên học trò ra sân thi đấu. Trong khi đó, Nam Định lại khí thế ngút trời khi họ nắm quyền chủ động trong cuộc đua trụ hạng và điều quan trọng hơn là họ được lãnh đạo rất quan tâm, treo thưởng lớn nếu như giành chiến thắng trong trận chung kết ngược. Sài Gòn FC “vét” hết lực lượng và chỉ còn 1 ngoại binh Vieira.

Thậm chí cặp trung vệ cũng phải chắp vá khi HLV Phùng Thanh Phương phải đưa hậu vệ Quang Vinh vào đá trung vệ. Với đội hình như vậy, Sài Gòn FC cố gắng cầm cự, thi đấu quyết liệt để giảm sự hưng phấn của Nam Định.

Tuy nhiên, sức chống cự của Sài Gòn FC không duy trì được lâu sau khi Nam Định liên tục dồn ép. Phút 24, pha phối hợp đẹp mắt trong vòng cấm địa của đội chủ nhà đã được Rodrigo sút chính xác, mở tỷ số cho Nam Định. Bàn thắng này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, giải toả cả tấn áp lực cho Nam Định. Trong khi đó, Sài Gòn FC không thể vực dậy thế trận nhất là khi càng chơi, Nam Định càng hưng phấn.

Tiền đạo Rodrigo lập hat-trick giúp Nam Định trụ hạng thành công.
Tiền đạo Rodrigo lập hat-trick giúp Nam Định trụ hạng thành công.

Phút 42, Nam Định được hưởng quả penalty và Rodrigo đã thực hiện thành công nâng tỷ số lên 2-0. Chưa hết, sự hưng phấn của Nam Định lên cao khi chỉ 1 phút sau đó, chân sút người Brazil Rodrigo đã sút như trái phá, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà.

Thua nhanh và quá choáng váng, Sài Gòn FC lún sâu vào bế tắc. Suốt hiệp 2, Nam Định chủ động giảm nhịp độ trận đấu để giữ tỷ số nhưng đội khách không thể thi triển các pha tấn công. Thời gian cứ thế trôi đi và Sài Gòn FC bất lực hoàn toàn trong khâu tìm kiếm bàn thắng. Còn với Nam Định, họ đã bảo toàn thành công thành quả của mình và với chiến thắng 3-0, đội bóng thành Nam đã chính thức trụ hạng khi lúc này họ đã hơn đội bét bảng Sài Gòn FC đến 4 điểm.

Ghi bàn: Rodrigo (24’, 42’, 43’)

Đội hình thi đấu:

Nam Định: Liêm Điều, Hạ Long, Xuân Tân, Alisson, Mạnh Hùng (Hữu Định, 55’), Viết Tú, Đình Sơn, Thanh Trường (Ngọc Sơn, 61’), Trung Hiếu, Mansaray, Rodrigo.

Sài Gòn FC: Văn Phong, Quốc Chí (Việt Phong, 71’), Minh Trung, Hoài An, Mạnh Cường, Văn Triền, Tấn Tài, Công Thành, Hữu Sơn , Quang Vinh, Vieira.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo