x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR MUỐN TÁI NGỘ MESSI THÊM MỘT LẦN NỮA

22:45 | 03/03/2024

Chân sút Neymar chia sẻ rằng anh rất muốn chơi cùng với người đồng đội cũ ở Barcelona một lần nữa. Viễn cảnh bộ ba M-S-N đình đám năm nào nếu quy tụ tại Inter Miami sẽ khiến các fan vô cùng phấn khích.

Trong buổi trả lời phỏng vấn từ ESPN, cầu thủ người Brazil, Neymar đã không ngần ngại đưa ra câu trả lời khi được hỏi về khả năng tái ngộ với Lionel Messi trong tương lai: "Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chơi cùng nhau một lần nữa. Leo là một người tuyệt vời. Bất cứ ai trong bóng đá, mọi người đều biết anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy rất hạnh phúc. Nếu anh ấy hạnh phúc thì tôi cũng vậy thôi".

Cặp đôi cầu thủ người Nam Mỹ này đã có 4 năm sát cánh ở Barcelona trước khi cùng nhau thi đấu 2 năm nữa ở Paris Saint-Germain. Trong thời gian đó, Messi và Neymar đã giành 2 chức vô địch La Liga cũng như chức vô địch Champions League tại Camp Nou trước khi vô địch Ligue 1 cùng PSG. Messi sau đó gia nhập đội bóng MLS Inter Miami, trong khi Neymar ký hợp đồng chuyển đến Al Hilal (Saudi Arabia).

Đương nhiên trong hành trình tuyệt vời của Neymar tại Barca với Messi không thể bỏ qua Luis Suarez. Nếu bộ ba này tái hợp ở Inter Miami, đó sẽ là tin tức tuyệt vời cho cả giải MLS. Điều đó sẽ nâng cao vị thế và sức ảnh hưởng của Inter Miami ở giải đấu trong nước và xa hơn hơn nữa.

Dù vậy, điều này chắc chắn không hề đơn giản bởi Neymar hiện vẫn còn hợp đồng với Al Hilal và mức phí để đưa cầu thủ này tới Mỹ là không hề đơn giản. Hiện tại, Neymar hiện đang hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo trước gặp phải ngay khi vừa đến Saudi Pro League và dự kiến anh sẽ bỏ lỡ Copa America với Brazil vào hè này.

Trong khi đó, Messi đã có khởi đầu tốt ở mùa giải MLS và đang giúp Inter Miami bay cao sau chiến thắng 5-0 trước Orlando City. Đánh bại đối thủ cùng bang Florida với tỷ số đậm, Inter Miami giữ vững ngôi đầu BXH miền Đông tại MLS 2024 với 7 điểm sau 3 trận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
04h00 Sousa/PB VS Bragantino/SP
04h00 Ypiranga/RS VS Athletico/PR
05h00 Fortaleza/CE VS Vasco DG/RJ
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
03h30 Real Soacha VS Llaneros FC
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
04h00 Portuguesa VS Puerto Cabello
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo