x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ASTANA VS BUDUCNOST, 21H00 NGÀY 17/9: NHẸ NHÀNG ĐI TIẾP

10:47 | 17/09/2020

Nhận định Astana vs Buducnost, 21h00 ngày 17/9, vòng loại 2 Europa League, sân Astana Arena. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, cơ hội giành chiến thắng và đồng thời là tấm vé vào vòng play-offs đang trở nên rộng mở với Astana.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3

Chỉ phải chạm trán đối thủ dưới cơ là Dinamo Brest, thế nhưng Astana đã không thể tạo ra khác biệt mà thay vì đó đã phải nhận thất bại 3-6 qua đó dừng bước ngay từ vòng loại đầu tiên của đấu trường UEFA Champions League. Với kết quả này, đại diện của Kazakhstan đã phải xuống chơi tại Europa League bắt đầu từ vòng loại thứ 2.

Ở vòng này, đối thủ của Astana đã được xác định là đại diện của Montenegro – Buducnost, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, cơ hội giành chiến thắng và đồng thời là tấm vé vào vòng play-offs đang trở nên rộng mở với đội bóng này. Tuy nhiên thì vấn đề hiện tại của họ là vẫn có và điều này đến từ vị trí ghế nóng.

Cần biết rằng mới cách đây chưa đầy 1 tháng, HLV Michal Bilek đã bị sa thải sau thành tích thất vọng từ việc để thua Dinamo Brest cùng phong đọ thiếu thuyết phục ở giải VĐQG Kazakhstan. Người được chỉ định dẫn dắt là trợ lý - HLV Paul Ashworth. Với sự dẫn dắt 1 người không có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu lục, đây rõ ràng là 1 mối lo không nhỏ với Astana.

Tuy nhiên thì may mắn cho thầy trò HLV Paul Ashworth là ở trận đấu tới họ sẽ được chơi trên sân nhà, ít nhiều thì đây vẫn được xem như điểm tựa để kỳ vọng bởi trước đó, thành tích ở đấu trường châu lục của đội bóng này tại tổ ấm của mình là khá tốt khi đã thắng tới 5 sau 7 trận gần nhất. Hơn hết là đối thủ mà họ phải chạm trán cũng không quá mạnh.

Ở phía bên kia chiến tuyến, cũng giống như Astana, Buducnost bắt đầu từ vòng loại thứ nhất UEFA Champions League và đã phải nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Ludogorets. Và ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ là đại diện đến từ Montenegro, nền bóng đá yếu hơn, vì thế vốn dĩ thầy trò HLV Mladen Milinkovic không được đánh giá cao như đối thủ. 

Không những thế, phong độ hiện tại của đội bóng này cũng tỏ ra khá thất thường khi 5 trận gần nhất đã để thua tới 3, đáng lưu tâm khi có tới 2 trong số 3 thất bại vừa rồi đến từ sân khách, dù cho các đối thủ chỉ là những đội bóng ở sân chơi quốc nội. Vì vậy, đánh giá cho đại diện của Montenegro ở trận đấu tới đây là không cao.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ cũng đang được hướng đến Astana khi đội bóng này được xếp ở kèo -1 3/4, ở trong tình cảnh khá bất lợi khi vừa trải qua sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng cũng như phong độ không ổn định, mức kèo này cho thấy đánh giá cao từ nhà cái. Vì vậy hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Với tính chất chỉ đá 1 trận, việc các đội sẽ tận dụng hết khả năng của mình để có kết quả thuận lợi trước đối thủ, và ở vòng loại UEFA Champions League vừa rồi của 2 đội bóng này cũng chứng kiến điều đó khi đều có nhiều bàn thắng được ghi. Tuy nhiên ở trận đấu tới, việc mốc tổng bàn thắng chỉ niêm yết ở mức 3 hoà đang bị đánh giá không cao, trong hoàn cảnh như vậy, mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin hơn.

Thông tin tỷ lệ Astana vs Buducnost:

Thành tích đối đầu Astana vs Buducnost:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Đội hình dự kiến Astana vs Buducnost:

Astana: Eric, Rukavina, Tomasevic, Beisebekov, Simunovic, Tomasov, Pertsukh, Ebong, Sigurjonsson, Barseghyan, Shchotkin.

Buducnost: Dragojevic, Sekulic, Babic, Adzic, Milic, Bozovic, Dasic, Vukcevic, Vukotic, Moraitis, Ivanovic.

Dự đoán Astana vs Buducnost:

Lựa chọn tốt nhất: Astana (-1 3/4) cả trận và Xỉu (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Astana 2-0 Buducnost

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Real Madrid VS Bayern Munich
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h45 Club Brugge VS Fiorentina
COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
05h00 Talleres Cordoba VS Barcelona SC
07h00 Alianza Lima VS Cerro Porteno
07h30 Cobresal VS Sao Paulo/SP
07h30 Botafogo/RJ VS LDU Quito
09h00 Millonarios VS Bolivar
U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG 2
23h30 Thụy Điển U17 Nữ VS Anh U17 Nữ
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
05h00 Rayo Zuliano VS Athletico/PR
05h00 Sportivo Luqueno VS Coquimbo Unido
07h00 Nacional Potosi VS Fortaleza/CE
07h00 Cuiaba/MT VS Metropolitano
07h30 Sportivo Trinidense VS Boca Juniors
LEAGUE ONE, VÒNG Play off
02h00 Peterborough Utd VS Oxford Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo