x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ĐỨC VS HUNGARY, 01H45 NGÀY 8/9

10:41 | 07/09/2024

Nhận định Đức vs Hungary, 01h45 ngày 8/9, bảng 3 League A Nations League, sân Merkur Spiel-Arena. Không khác gì nhiều so với cuộc chạm mặt ở vòng bảng Euro 2024, chủ nhà Đức vẫn là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Không thể hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch Euro 2024 trên sân nhà, thế nhưng rõ ràng Đức đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Những Cỗ Xe Tăng đã cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ sau giai đoạn khủng hoảng với sự xuất hiện của tân HLV Julian Nagelsmann trên băng ghế chỉ đạo. Đức dần cho thấy sự cải thiện về cả phong độ lẫn thành tích.

Đội bóng của Nageslmann đã chơi ấn tượng ở vòng bảng Euro 2024 vừa qua với 2 chiến thắng và chỉ 1 lần bị cầm hòa. Trong đó có ấn tượng nhất chắc chắn phải là trận thắng 5-1 trước Scotland. Chuỗi trận thăng hoa của Đức chị bị chặn đứng bởi Tây Ban Nha – đội bóng đã giành chức vô địch sau 120 phút cực kỳ cẳng thẳng ở bán kết. Đó cũng là trận thua đầu tiên sau mạch 8 trận bất bại liên tiếp của thầy trò Nagelsmann.

Hungary cũng nằm cùng bảng với Đức tại Euro 2024 thế nhưng màn trình diễn của họ lại tương đối thất vọng. 2 trận đầu tiên, Hungary đã toàn thua trước Thụy Sĩ và Đức. Phải đến lượt đấu cuối gặp Scotland, Hungary mới giành được 3 điểm đầu tay với thắng lợi tối thiểu 1-0.  

Tuy vậy, chừng đó vẫn không đủ để họ có thể vượt qua được vòng đấu bảng. Thực tế, từ sau Euro 2016 đến nay, Hungary vẫn chưa có thêm lần nào tạo được ấn tượng mạnh mẽ ở các giải đấu lớn. Cũng khó trách đội bóng này khi họ liên tục chạm mặt với những đội bóng hàng đầu ở các giải đấu lớn.

Cũng không khác gì nhiều so với cuộc chạm mặt ở trận đấu tại vòng bảng Euro 2024 cách đây không lâu, Đức vẫn là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều với kèo chấp -1 1/2. Thống kê đối đầu không quá chênh lệch khi Đức thắng 3 còn Hungary có 2 lần làm được điều tương tự. Tuy nhiên, rõ ràng ở thời điểm hiện tại, Hungary sẽ không phải đối thủ đủ tầm để làm khó được Những Cỗ Xe Tăng.

Một trận đấu tại Nations League chắc chắn sẽ không quá nặng nề và áp lực như tại Euro 2024 vừa qua. Do đó, cả Đức và Hungary đều có thể chơi cởi mở và phóng khoáng ở cuộc đấu này. 3 lần gần nhất hai đội gặp nhau, chưa trận đấu nào có quá 2 pha lập công. Tuy nhiên, màn đụng độ tới đây sẽ cực kỳ khác, khi cả Đức và Hungary đều mang đến tâm lý cởi mở cùng việc sử dụng rất nhiều nhân tố mới, 90 phút sắp tới hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn và bùng nổ. Tỷ lệ tài xỉu 3 hòa không phải nhỏ nhưng vẫn hàn toàn phù hợp để cuộc đấu này về Tài chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Đức vs Hungary:

Thành tích đối đầu Đức vs Hungary:

- Đức thắng 3, hòa 2, thua 2 trong 7 trận gặp Hungary gần đây.

- Trên sân nhà, Đức thắng 2, thua 2 trước Hungary.

Thống kê phong độ Đức vs Hungary:

Thông tin lực lượng Đức vs Hungary:

- 2 đội có lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Đức vs Hungary:

Dự đoán Đức vs Hungary:

Lựa chọn tốt nhất: Đức -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Đức 3-1 Hungary

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 5
02h00 Rayo Vallecano VS Osasuna
LEAGUE ONE, VÒNG 6
02h00 Birmingham VS Wrexham
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 5
02h15 CD Estrela VS Boavista
VĐQG ICELAND, VÒNG 22
02h15 Valur Rey. VS KR Reykjavik
02h15 Fylkir VS Vikingur Rey.
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 28
07h00 Ind.Rivadavia VS Defensa YJ
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 32
07h10 San Martin Tucuman VS Agropecuario AAC