x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ESPANYOL VS ALCORCON, 21H00 NGÀY 10/10: 3 ĐIỂM Ở LẠI

17:24 | 10/10/2020

Nhận định Espanyol vs Alcorcon, 21h00 ngày 10/10, vòng 5 hạng 2 Tây Ban Nha, sân RCDE. Espanyol được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Alcorcon, với lợi thế này, hy vọng vào 3 điểm tiếp theo lại đến với đội bóng này.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Sabadell ở vòng đấu vừa rồi, Espanyol đã tiếp tục thể hiện được phong độ tích cực ở giai đoạn đầu mùa giải Hạng 2 Tây Ban Nha năm nay khi sau 4 vòng đấu đã thắng tới 3 và hoà 1, quan trọng hơn khi kết quả này cũng giúp cho họ duy trì lợi thế trong cuộc đua thăng hạng với vị trí thứ 2 cùng 10 điểm có được.

Và sau liên tiếp 2 chuyến hành quân xa nhà, ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Vicente Moreno sẽ được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Alcorcon, với lợi thế này, hy vọng vào 3 điểm tiếp theo lại đến với đội bóng này. Tuy nhiên vấn đề ở đây là việc dù có lợi thế về sân bãi, nhưng  thực tế bản thân Espanyol không có phong độ quá tốt trên sân nhà, bằng chứng là 7 trận gần nhất họ chỉ có 1 chiến thắng.

Không những thế, đối thủ của họ ở phía bên kia chiến tuyến là Alcorcon cũng không hề dễ chịu chút nào và biểu hiện cụ thể chính là việc sau 4 vòng đấu, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Mere này cũng đã có được 5 điểm, cùng với đó là vị trí thứ 10 trên BXH, chỉ kém 2 điểm so với nhóm dự vòng play-off thăng hạng là tốp 6.

Tuy nhiên thì may mắn cho Espanyol là đối thủ này lại đang có đặc điểm thi đấu theo kiểu “khôn nhà dại chợ”, trái ngược với phong độ tích cực trên sân nhà khi thắng 3 và hoà 3 ở 6 trận vừa rồi thì trái lại trên sân khách, việc chỉ có 1 kết quả hoà ở 4 trận chính thức gần nhất đang khiến cho họ bị đặt trong những lo ngại ở trận đấu tới.

Và sự lo ngại ấy cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận đấu tới Espanyol được xếp ở kèo -3/4 cùng điểm ăn thấp và chênh lệch so với đối thủ. Mặc dù mức chấp này không cao bằng những lần tiếp đón đối thủ trước đây, thế nhưng vởi tình cảnh như hiện tại thì mức chấp ấy là khá phù hợp cũng như thế hiện được vị thể của đội chủ sân RCDE, vì vậy mà Espanyol đang được kỳ vọng cao hơn ở trận đấu tới.

Với mức tỷ lệ chỉ được niêm yết là 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, đánh giá cho kịch bản tưng bừng của trận đấu là khá hạn chế. Điều này cũng là có cơ sở khi biết rằng cả 2 đều đang thể hiện lối chơi có xu hướng thiên về sự chắc chắn và kết quả thi đấu gần đây của họ đã thể hiện được điều đó. Trong hoàn cảnh ấy, mốc dưới được xem như an toàn hơn. 

Thông tin tỷ lệ Espanyol vs Alcorcon:

Thành tích đối đầu Espanyol vs Alcorcon:

- 4 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 1 chiến thắng.

- Espanyol đã thắng 1 và hoà 1 ở 2 lần tiếp đón Alcorcon vừa rồi.

Dự đoán Espanyol vs Alcorcon:

Lựa chọn tốt nhất: Espanyol (-3/4) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Espanyol 2-0 Alcorcon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Chung Ket
02h00 Atalanta VS B.Leverkusen
GIAO HỮU U16, VÒNG T.5
15h00 Wales U16 VS Séc U16
18h00 Ba Lan U16 VS T.N.Kỳ U16
GIAO HỮU U18, VÒNG T.5
18h00 Đức U18 VS Đan Mạch U18
GIAO HỮU U19, VÒNG T.4
22h30 Đan Mạch U19 VS Đức U19
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG Play off
01h30 Vicenza VS Padova
HẠNG 2 HÀ LAN, VÒNG Play off
23h45 ADO Den Haag VS SBV Excelsior
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo