x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MARSEILLE VS ANGERS, 01H45 NGÀY 5/10

09:17 | 04/10/2024

Nhận định Marseille vs Angers, 01h45 ngày 5/10, vòng 7 VĐQG Pháp, sân Velodrome. Angers đã thua 4 trong số 5 trận sân khách trước đó và có thể thấy rằng đội đang gặp vấn đề lớn và phong độ không thể cải thiện.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/4

Sau một trong những trận đấu hay nhất ở giai đoạn đầu mở màn mùa bóng khi Marseille đánh bại Lyon với tỷ số 3-2, Marseille đã phải chịu một cú sốc nặng nề vào trong trận đấu ra sân vừa qua. Mặc dù chơi hơn người khi chạm trán vơi Strasbourg trong suốt 85 phút, đội của Roberto De Zerbi vẫn không thể phá có điểm số, thậm chí họ và để thua với tỷ số 0-1.

Kết quả đó đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của Marseille khi họ giành được 13/15 điểm tối đa, xếp sau PSG và Monaco ở hai vị trí đầu bảng. Marseille vẫn nằm trong top 3 trước trận đấu này và sẽ có đủ khả năng để cân bằng điểm số nếu như đánh bại được Angers. Marseille đã giành chiến thắng trong 3 lần chạm trán gần nhất với Angers, ghi được 11 bàn thắng. Do đó, thật khó để nghĩ Marseille có thể mất điểm trong cuộc đọ sức tới đây.

Khi thăng hạng từ Ligue 2, Angers dường như không có sự cải thiện nào kể từ khi xuống hạng vào mùa giải 2022/23. Mùa giải đó chứng kiến ​​Angers chỉ giành được 18 điểm sau 38 trận, và họ đang trên đà đạt được thành tích tương tự khi chỉ giành được 2 điểm sau 6 trận mở màn lần này.

Sau khi thua 3 trận mở màn, Angers đã có khởi đầu tốt với 2 trận hòa 1-1 trước Strasbourg và Nantes. Nhưng họ lại chơi kém trên sân nhà trước Reims vào cuối tuần, để thua 1-3 trong một trận đâu dễ dàng cho Reims. Angers sẽ là một trong những ứng cử viên chính cho suất xuống hạng từ Ligue 1. Đơn giản với 2 điểm trong 6 trận đã đấu, họ hiện đứng cuối bảng.

Marseille luôn thắng thuyết phục trước Angers bằng những tỷ số 3-1 và 5-2 là hai kết quả gần nhất tại Velodrome. Angers đã thua 4 trong số 5 trận sân khách trước đó và có thể thấy rằng đội đang gặp vấn đề lớn và phong độ không thể cải thiện. Chuyên gia nhận định Marseille sẽ giành được chiến thắng dễ dàng với cách biệt 2 bàn trở lên. Với tỷ lệ cược Marseille chấp Angers 2 bàn cả trận, kèo trên nên được ưu tiên.

Angers không thắng bất kỳ trận nào trong 6 trận mở màn nhưng họ đã ghi ít nhất 1 bàn trong 4 trận gần nhất. Trong khi đó, Marseille chỉ giữ sạch lưới 1/6 trận và đã để thủng lưới tổng cộng 7 bàn. Đừng quên, Marseille ghi trung bình chỉ dưới 3 bàn mỗi trận (họ đã ghi tổng cộng 15 bàn trong 6 trận. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 3 1/4, Tài là sự lựa chọn phù hợp.

Thông tin kèo bóng đá Marseille vs Angers:

Thành tích đối đầu Marseille vs Angers:

- Marseille thắng 5, hòa 4, thua 1 trong 10 trận gặp Angers gần đây.

- Trên sân nhà, Marseille thắng 4, thua 2 trước Angers.

Thống kê phong độ Marseille vs Angers:

Thông tin lực lượng Marseille vs Angers:

Marseille: Moumbagna, Nadir, Merlin, Blanco chấn thương. Cornelius bị treo giò.

Angers: Kalumba, Ekomié, Dieng, Lopy chấn thương.

Đội hình dự kiến Marseille vs Angers:

Dự đoán Marseille vs Angers:

Lựa chọn tốt nhất: Marseille -2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Marseille 4-1 Angers

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 9
02h00 Sunderland VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 9
02h00 Leganes VS Valencia
VĐQG ITALIA, VÒNG 7
23h30 Napoli VS Como
01h45 Verona VS Venezia
VĐQG ĐỨC, VÒNG 6
01h30 Augsburg VS M.gladbach
VĐQG PHÁP, VÒNG 7
01h45 Marseille VS Angers
U23 ANH, VÒNG 6
01h00 Blackburn U21 VS Leicester City U21