x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PARMA VS FIORENTINA, 20H00 NGÀY 19/5: CHỦ NHÀ CÓ ĐIỂM

08:34 | 19/05/2019

Nhận định Parma vs Fiorentina, 20h00 ngày 19/5, vòng 37 giải VĐQG Italia, sân Ennio Tardini. Chủ nhà Parma cũng đang thể hiện bộ mặt không thực sự tốt nhưng trước sự sa sút thảm hại của Fiorentina, Parma vẫn hứa hẹn có được điểm.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Tệ hại! Đó là 2 từ để nói về Fiorentina ở thời điểm hiện tại. Từng được đánh giá là ứng cử viên cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu, nhưng sự sa sút khiến đội bóng thành Florence sớm thất thế và rơi dần xuống nửa sau BXH. Chính điều này dẫn đến tâm lý buông xuôi của các cầu thủ, khi không chịu áp lực trụ hạng.

Trước khi hành quân đến Ennio Tardini tối nay, Fiorentina trải qua mạch 5 trận thua liên tiếp. Không chỉ thất thế trước những đội bóng hàng đầu như Juventus hay AC Milan, The Viola còn dễ dàng gục ngã trước Empoli, đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ hay trước đội bóng đã hết động lực thi đấu là Sassuolo.

Nếu tính xa hơn, Fiorentina đang sở hữu mạch 14 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Chiến thắng gần nhất của đội bóng này là trước chủ nhà SPAL từ giữa tháng 2. Theo kèo châu Á, 14 trận đã đấu Fiorentina chỉ 2 lần mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư, còn lại là 9 thất bại và 3 trận hòa. Màn trình diễn tệ hại này khiến Fiorentina bị nghi ngờ khả năng có điểm ở lượt trận áp chót này.

Bên phần sân đối diện, chủ nhà Parma cũng đang thể hiện bộ mặt không thực sự tốt, khi không thắng 9 trận gần nhất, nhưng trong đó có tới 5 trận hòa. Trên sân nhà, Parma cũng chỉ để thua 1/5 trận gần nhất, trong đó có 1 chiến thắng và 3 trận hòa. Theo kèo châu Á, Parma mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư châu Á ở 4/5 trận sân nhà.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo đội khách Fiorentina mới là cửa trên với mức chấp đồng banh (0:1/4). Tuy nhiên với màn trình diễn nghèo nàn thời gian qua, đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng đối với đội khách. Chưa kể, mức tỷ lệ chấp đối phương 0:1/4 cũng không mang tới may mắn cho Fiorentina, khi họ đều để mất điểm ở 2 trận chấp đối thủ tỷ lệ tương tự.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Parma thắng 2 trận, hòa 5 và để thua 3 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Parma: Bruno Alves, Luca Rigoni (treo giò); Nicolás Schiappacasse (chấn thương).

Fiorentina: Jordan Veretout (treo giò); Marko Pjaca (chấn thương).    

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Parma +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Parma 1-1 Fiorentina

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
VĐQG ARGENTINA, VÒNG Ban Ket
06h00 Estudiantes LP VS Boca Juniors
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h00 Operario/PR VS Gremio/RS
07h30 Atl. Mineiro/MG VS SC Recife/PE
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
07h40 Tigres(COL) VS Bogota FC
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Libertad (ECU) VS LDU Quito
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
05h00 Portuguesa VS Puerto Cabello
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo